ข่าว

Live จนท.ค้นหา โชเฟอร์แท็กซี่คิดสั้น "โดดสะพานพระนั่งเกล้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.กู้ภัยเร่งค้นหา โชเฟอร์แท็กซี่คิดสั้น "โดดสะพาน" พระนั่งเกล้า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบจดหมายลาทิ้งไว้ไในรถ

3 ก.พ.2565  เมื่อเวลา 12.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุคนกระโดดสะพานพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี  จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

Live จนท.ค้นหา โชเฟอร์แท็กซี่คิดสั้น  \"โดดสะพานพระนั่งเกล้า\"

 

โดยที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานพระนั่งเกล้า พบรถแท็กซี่ สีชมพู ขาว จอดอยู่กลางสะพาน โดยมีพนักงานส่งอาหาร จอดรถจักรยานยนต์อยู่ด้านท้ายรถแท็กซี่ จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยายนต์มาถึงจุดเกิดเหตุ พบรถแท็กซี่คันดังกล่าว จอดอยู่และคนขับรถ เป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อสีฟ้า ซึ่งเป็นเครื่องแบบคนขับแท็กซี่ เปิดประตูรถลงมาจากนั้นได้ปีนราวสะพานกระโดดลงสู่ด้านล่างทันที โดยไม่ทันได้ห้ามปราบ

 

 

Live จนท.ค้นหา โชเฟอร์แท็กซี่คิดสั้น  \"โดดสะพานพระนั่งเกล้า\"

 

 

หลังจากที่กระโดดลงน้ำไปแล้ว มีผู้พบเห็นว่าชายคนดังกล่าวว่ายน้ำอยู่สักพัก แต่ไม่ได้พยายามว่ายเข้าหาตอม่อสะพานแต่อย่างใด  จากนั้นร่างของคนขับรถแท็กซี่ก็จมน้ำหายไปท่ามกลางกระแสน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ค่อนข้างแรง 

 

 

Live จนท.ค้นหา โชเฟอร์แท็กซี่คิดสั้น  \"โดดสะพานพระนั่งเกล้า\"

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุตรวจสอบรถแท็กซี่ พบจดหมายลา ทิ้งไว้ในรถ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง ได้ลงตรวจสอบค้นหาในเบื้องต้นยังไม่พบชายที่กระโดดลงมาจากสะพานพระนั่งเกล้า ทั้งนี้ต้องมีการประเมินสถานการณ์ในการลงค้นหาอีกครั้งเนื่องจากกระแสน้ำค่อนข้าง 

 

ภารกิจค้นหาร่างโชเฟอร์แท็กซี่

 

Live หยุดภารกิจชั่วคราวการค้นหาโชเฟอร์แท็กซี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ลุงแท็กซี่" "ดิ่งสะพานจบชีวิต มอบร่างให้ รพ.ศิริราช ตัดพ้อขอโทษญาติทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ