ข่าว

"สาวคณะบริหาร" ดับสยอง ซิ่งรถจยย.เสยท้าย 10ล้อบรรทุกน้ำ ร่างติดคาซากรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวคณะบริหาร" วิทยาลัยเทคโนโลยี่สยาม ซิ่งรถจักรยานยนต์ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำ บนสะพานข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เสียชีวิตคาที่

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำ ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต "สาวคณะบริหาร" เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธิน บนสะพานข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ในช่องทางด่วน (มุ่งหน้าขาออก) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

"สาวคณะบริหาร" ดับสยอง ซิ่งรถจยย.เสยท้าย 10ล้อบรรทุกน้ำ ร่างติดคาซากรถ

 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า 150 ซีซี. สีดำ หมายเลขทะเบียน 2-ขย-8946 กรุงเทพมหานคร

 

 

สภาพพุ่งชนมุดใต้ท้ายรถบรรทุกน้ำ ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน 52-7646 กรุงเทพมหานคร หมวกกันน็อคสีเทา แตกกระจายตกอยู่ที่พื้นถนน โดยมีนายล่วน ชูอาวุธ อายุ 56 ปี ชาวบุรีรัมย์ คนขับรถบรรทุกน้ำ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในบริเวณจุดเกิดเหตุ 

 

"สาวคณะบริหาร" ดับสยอง ซิ่งรถจยย.เสยท้าย 10ล้อบรรทุกน้ำ ร่างติดคาซากรถ


 

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ทิพย์ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เป็นชาวจังหวัดมุกดาหาร และเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยี่สยาม คณะบริหารธุรกิจ

 

สอบถาม นายล่วน ทราบว่า ขณะที่กำลังขับรถบรรทุกน้ำมาจากอำเภอลำลูกกา เพื่อจะไปส่งน้ำที่ อ.บางปะอิน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุท่อไอเสียเกิดขาด และหลุดไปฟาดกับเพลา จนหักง้อ ได้รับความเสียหาย รถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ จึงได้รถจอดนิ่งอยู่ช่องทางด่วนซ้ายสุด 

 

 

 

ขณะที่ตนเองกำลังนั่งซ่อมเพลาอยู่ใต้ท้องรถ ได้มีรถจักรยานยนต์ ขับพุ่งมาชนท้ายเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้คนขับเสียชีวิตบริเวณท้ายรถอย่างสยดสยอง จากนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งประกัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รับทราบ เพื่อให้เดินทางมาตรวจสอบ 



"สาวคณะบริหาร" ดับสยอง ซิ่งรถจยย.เสยท้าย 10ล้อบรรทุกน้ำ ร่างติดคาซากรถ

 

ทางด้าน ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตรสอบสวน พร้อมแพทย์ร่วมกันตรวจสอบชันสูตรศพ เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิต ศรีษะแตก คอหัก จึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเชิญผู้ขับขี่รถสิบล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์



ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติ ให้มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป "สาวคณะบริหาร
 

 

logoline