ข่าว

"นาวาตรี" จนมุมคากล้อง "แอบถ่าย" ห้องน้ำหญิง-ชาย รพ. คาดอัดไว้กว่าพันคลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาวาตรี" ทำฉาว ทัพเรือ แอบติดกล้องจิ๋ว ห้องน้ำหญิง ชาย ในโรงพยาบาล พบหลักฐานเป็นหน้าชัดขณะปรับกล้อง ให้ตรงเป้าหมาย คาดมีอัดไว้แล้วกว่าพันคลิป

3 ก.พ.2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหลายราย เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับ นายทหารชั้นสัญญาบัตรยศ "นาวาตรี" นายหนึ่ง ซึ่งปรากฎภาพในกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล หลังตรวจพบกล้องวิดีโอขนาดจิ๋ว  จำนวน 2 ตัว ติดอยู่บนเพดานห้องน้ำหญิง และ ห้องน้ำชาย และละพบหลักฐานเป็นภาพขณะที่ "นาวาตรี"  คนดังกล่าวกำลังปรับหน้ากล้องให้ตรงกับเป้าหมายที่ต้องการบันทึกภาพหญิงสาวที่เข้าไปใช้บริการห้องน้ำทั้งกลางวัน และกลางคืน

 

ซึ่งในวันนี้อดีตนักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จำนวน 3 คน ที่เคยฝึกงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เมื่อปี พ.ศ.2561 ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเนินคดี กับนายทหารชั้นสัญญาบัตร ยศ นาวาตรี ที่ติดกล้องแอบถ่ายคลิปวีดีโอขณะเข้าไปทำกิจส่วนตัวในห้องน้ำ โดยได้บันทึกภาพไว้ในคอมพิวเตอร์ส่วนหนึ่ง และเก็บภาพไว้ในกล่องเก็บภาพจำนวน 4 กล่อง บรรจุภาพได้กล่องละ 1,000 GB รวมแล้ว 4 TB ซึ่งภาพของนักศึกษาบางคนที่ถูกเก็บไว้เกือบ 100 คลิป รวมทั้งหมดน่าจะนับพันคลิป
 

 

"นาวาตรี" จนมุมคากล้อง "แอบถ่าย" ห้องน้ำหญิง-ชาย รพ. คาดอัดไว้กว่าพันคลิป

 

นักศึกษารายหนึ่ง  เปิดเผยว่าได้เข้ามาฝึกงานในแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ ในโรงพยาบาลแห่งนี้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2561 พร้อมกับเพื่อนรุ่นเดียวกันอีก 2 คน ซึ่งกล้องจำนวน 2 ตัว ที่ติดอยู่ในห้องน้ำซึ่งน่าจะติดไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 แต่ภาพที่ปรากฎตั้งแต่ปี พ.ศ.2561ส่วนสาเหตุที่ติดกล้องในห้องน้ำชายด้วยนั้น เนื่องจากในแผนกจะมีเจ้าหน้าที่ พนักงานราชการ และลูกจ้าง ที่เป็นผู้หญิงเข้าเวร ถ้าผู้ใดเข้าเวรรอบดึกก็จะต้องเช้าไปอาบน้ำ เปลี่ยนเครื่องแต่งกายในห้องน้ำชาย และยังมีบุคคลภายนอกที่เข้ามาติดต่อราชการ ขอใช้ห้องน้ำด้วย  โดยเฉพาะในช่วงเดือนเมษายน ของทุกปี จะมีการจัดงานสงกรานต์ รดน้ำ ดำหัวกันเป็นประเพณี ส่วนมากก็ต้องเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำชำระล้างร่างกายในห้องน้ำชายกันเกือบทุกคน จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่มีการติดกล้องไว้ในห้องน้ำชายด้วย

 

"นาวาตรี" จนมุมคากล้อง "แอบถ่าย" ห้องน้ำหญิง-ชาย รพ. คาดอัดไว้กว่าพันคลิป

 

 

จากการสอบถาม พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตรเวรเจ้าของคดี ทราบว่า ขณะนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ที่ได้รับความเสียหาย เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ดำเนินคดี กับ นาวาตรี คนดังกล่าวแล้ว จำนวน 23 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มีเด็กหญิงที่เป็นบุตรของข้าราชการอายุไม่เกิน 15 ปี อยู่ด้วย  เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา กระทำอนาจารตั้งแต่อายุ 15 ปี ขึ้นไป และอายุต่ำกว่า 15 ปี กระทำการใด ๆส่อทางเพศกับผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก ผู้อำนวยการโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ในการเก็บหลักฐานภาพที่บันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่โต๊ะทำงานของ นาวาตรี คนดังกล่าว

 

อีกทั้งยังได้เก็บกล่องบันทึกข้อมูลภาพ จำนวน 4 กล่อง เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ได้ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้ร่วมประชุมหารือกับ ผอ.รพ.ฯ เรียบร้อยแล้ว ทางโรงพยาบาลให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการดำเนินคดี โดยทางโรงพยาบาลจะส่งตัว นาวาตรี คนดังกล่าวให้พนักงานสอบสวนมาดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมาย ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 

 


    

logoline