ข่าว

ศาลตลิ่งชัน ปรับ"บีม ศรัณยู" 1 พันบาท ขับ"รถโกคาร์ท"ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญาตลิ่งชัน สั่งปรับ "บีม ศรัณยู" จำนวน 1,000 บาท กรณีขับ"รถโกคาร์ท" เมื่อปี 2564 โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย เจ้าตัวรับสารภาพ จึงลดโทษเหลือ 500 บาท

ศาลตลิ่งชัน ปรับ\"บีม ศรัณยู\" 1 พันบาท ขับ\"รถโกคาร์ท\"ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 65 ที่ศาลอาญาตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน พนักงานคดีอาญาตลิ่งชัน 1 นำตัวนายศรัณยู ประชากริช หรือ "บีม ศรัณยู" นักแสดงชื่อดัง ยื่นฟ้องศาลในความผิดฐานขับรถยนต์โดย"ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย" หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น 

 

โดยคำฟ้องระบุพฤติการณ์ สรุปว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2564 เวลา กลางวัน จำวันที่เกิดเหตุชัดเจนไม่ได้ โดยตนเองได้ขี่"รถโกคาร์ท" ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไป ตามถนนจรัญสนิทวงศ์ มุ่งหน้า"แยกบางพลัด" ซึ่งเป็นทางสาธารณะ ในลักษณะขับขี่ส่ายไปมาจากช่องทางหนึ่งไปอีกช่องทางหนึ่งด้วยความเร็ว และยังกลับรถลงอุโมงค์"แยกบางพลัด"จริง  

ศาลพิเคราะห์จากพยานหลักฐาน ประกอบกับจำเลย ให้การรับสารภาพ จึงพิพากษาว่า จำเลยมีความผิดจริง สั่งปรับเป็นเงิน 1 พันบาท แต่จำเลยให้การรับสารภาพ "ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง"เหลือปรับเงิน 500 บาท 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังฟังคำพิพากษา "บีม ศรัณยู"ได้รีบขึ้นรถเดินทางกลับออกไปทันที โดยผู้จัดการส่วนตัวชี้แจงว่า เนื่องจาก"บีม ศรัณยู"ติดถ่ายละคร จึงต้องรีบเดินทางไปต่อ ทำให้ไม่สามารถชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนความผิดอื่น พื้นที่ สน.บางยี่ขัน เช่น ขับขี่รถยนต์โดยใบอนุญาตสิ้นอายุ , ขับขี่รถโดยประมาทหวาดเสียวฯ และนำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนไปใช้ในทางสาธารณะ พนักงานสอบสวนระบุในคำฟ้องว่า ได้สอบปากคำ แจ้งข้อหา และเปรียบเทียบปรับไปแล้ว

ศาลตลิ่งชัน ปรับ\"บีม ศรัณยู\" 1 พันบาท ขับ\"รถโกคาร์ท\"ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ