ข่าว

สาวก "ผี-หงส์" ยิ้ม ศึก แดงเดือด เตรียมบุกไทย ก.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ปะทะ "ลิเวอร์พูล" ในศึกแดงเดือด ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดย "วินิจ เลิศรัตนชัย" เป็นผู้ลงทุน ในครั้งนี้ และถือเป็นการ รีแมตช์ของทั้งสองทีม อีกครั้งที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย

หลังจากมีการยืนยันจากหลายสื่อที่น่าเชื่อถือว่า การจัดศึกแดงเดือด  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่เตรียมเดินทางมาลงแข่งขันกันที่ราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้  โดยอยู่ในขั้นตอนของการเซ็นสัญญาในเร็ววันนี้ และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการภายในต้นเดือนมีนาคม 

 

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินทางมาดวลแข้งกันอีกครั้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ สำหรับบริษัทเฟรชแอร์ของ "วินิจ เลิศรัตนชัย" เป็นผู้ลงทุนจัดการแข่งขัน โดยจะมีการเซ็นสัญญากับทั้งสองสโมสรภายในเร็ววันนี้ 

 

สำหรับ​  วินิจ​ เลิศรัตนชัยผู้บริหารบริษัทเฟรชแอร์​ จำกัด​ เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจ ซื้อขาย และผลิตสื่อโฆษณาทางวิทยุและโทรทัศน์ ซึ่งถือเป็นบริษัทออแกไนซ์อันดับต้นๆของประเทศไทย ทางด้านการรับจัดอีเว้นท์เอเชียเลยก็ว่าได้ อาทิเช่น พ่อ…The Greatest of the Kings The Greetings of the Land , คอนเสิร์ตเทศกาลฤดูหนาวบนพื้นที่เขาใหญ่ หรือจะเป็น มหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว 

สาวก "ผี-หงส์" ยิ้ม ศึก แดงเดือด เตรียมบุกไทย ก.ค.นี้

 

 

ทั้งนี้ หากย้อนความหลังศึก แดงเดือด ที่ประเทศไทยจัดขึ้นครั้งล่าสุดต้องย้อนกลับไปในปี 2558 แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ในนามของ MC Donald's battle of the red legends tour เคยยกกำลังพลมาเตะด้วยกันแล้ว แต่ครั้งนั้นทั้งสองทีมนำ สตาร์ระดับตำนานของทีม มาพบกัน ซึ่งประกอบไปด้วย 

ลิเวอร์พูล : เจอร์ซี่ ดูเด็ค , สเตฟาน อองโชซ์ ,สตีฟ ฮาร์คเนส , ยาน ครอมคัมป์ , ฟิลล์ แบมบ์ , บีจอร์นทอร์ควา ร์ม , แพตริค เบอร์เกอร์ , ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ , สตีฟ แม็คมานามาน , วลาดิเมียร์ ชไมเซอร์ , ไมเคิล โธมัส , เอียน รัช, เดวิด ทอมสันป์ , ดีทมาร์ ฮามันน์ และ หลุยส์ การ์เซีย

แมนฯ ยูไนเต็ด : นิค คัลคิน , รัสเซลล์ เบียร์ดสมอร์ , ลี มาร์ติน ,พอล ปาร์คเกอร์ , รอนนี จอร์นเซน , โบแจน ยอร์ดจิช , ลี ชาร์ป , คีธ กิลเลสพาย , เยสเปอร์ บลูมควิสต์ , เบน ธอร์นลีย์ , เคลย์ตัน แบล็กมอร์ , ควินตัน ฟอร์จูน ,กาเรล โปโบร์สกี้ , หลุยส์ ซาฮา และ แอนดี้ โคล  

ผลจบลงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ 3-2 ในครั้งนั้น 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีกระแสออกมาสาวกแฟนบอล ปีศาจแดงและหงส์แดง ต่างร่วมคอมเมนต์ รอชมการแข่งขันของทั้งสองทีมที่จะมาให้ดูถึงเมืองไทย  รวมถึงถ้าเกิดขึ้นจริง ๆ ถือเป็นการสร้างสีสันให้กับประเทศไทยได้อีกครั้ง และในครั้งนี้แฟนบอลได้กล่าวขอบคุณไปยัง คุณ "วินิจ เลิศรัตนชัย" ที่จะมอบโอกาสแบบใกล้ชิดให้แฟนบอลชาวไทย 

สาวก "ผี-หงส์" ยิ้ม ศึก แดงเดือด เตรียมบุกไทย ก.ค.นี้

สาวก "ผี-หงส์" ยิ้ม ศึก แดงเดือด เตรียมบุกไทย ก.ค.นี้

 

logoline