ข่าว

คอมมานโด "รวบเฒ่าหื่น" หนีหมายจับศาลสระแก้ว ก่อคดีอนาจาร เพื่อนลูกสาววัย13

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอมมานโด "รวบเฒ่าหื่น" วัย70 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว หนีคดีอนาจารเพื่อนลูกสาววัย13 ลงมือก่อเหตุขณะนอนอยู่ข้างๆ ลูก

พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ ( บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ บก.ปพ.พ.ต.ต.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ เข้าจจับกุมตัวนายลำพอง จูบุญส่ง อายุ 70 ปี ตามหมายจับ ศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ จ.82/2563 ลง 22 พ.ค.63 "รวบเฒ่าหื่น" 

 

คอมมานโด "รวบเฒ่าหื่น" หนีหมายจับศาลสระแก้ว ก่อคดีอนาจาร เพื่อนลูกสาววัย13


ในข้อหา พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดาหรือมารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงฯ 
 

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเดือน ม.ค.2561   เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี  ได้นำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว  หลังถูกนายลำพอง ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพ่อของเพื่อนกระทำอนาจาร ขณะไปอยู่ที่บ้านของเพื่อน

 

คอมมานโด "รวบเฒ่าหื่น" หนีหมายจับศาลสระแก้ว ก่อคดีอนาจาร เพื่อนลูกสาววัย13

 

และก่อนหน้านี้ก็ยังเคยถูกลวนลามมาแล้วหลายครั้งอีกด้วย แต่ผู้เสียหายก็ไม่กล้าแจ้งผู้ปกครอง ภายหลังเมื่อครูที่โรงเรียนทราบเรื่อง จึงรีบพาลูกศิษย์เข้าร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยาานหลักฐาน เพื่อขอออกหมายจับในเวลาต่อมา ส่วนตัวผู้ต้องหาเมื่อรู้ว่าถูกแจ้งดำเนินคดี จึงชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ไป

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่กับลูกชายที่ ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธายา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังออกติดตาม และสามารถจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ดังกล่าว 
 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่า ตนเห็นด.ญ.เอ มาตั้งแต่ยังเล็กๆ เพราะเป็นเพื่อนกับลูกสาว ตามปกติผู้เสียหาย ก็จะมาเล่นที่บ้านเป็นประจำ บางวันก็ยังมานอนค้างกับลูกสาวอีกด้วย โดยในวันเกิดเหตุเห็นเหยื่อนอนอยู่ข้างๆ ลูกสาว และเกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา

 

จึงเข้าไปลวนลาม กอดจูบ และพยายามข่มขืน แต่เด็กขัดขืนก็เลยไม่กล้าจะทำอะไรมาก เพราะกลัวลูกสาวจะได้ยิน เมื่อรู้ว่าถูกแจ้งความ ก็ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไป ก่อนจะมาถูกจับกุมได้ในที่สุด จึงนำตัวส่งสภ.คลองหาด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ