ข่าว

โดนแล้ว "เดียร์ลอง" "OnlyFans" ตำรวจเล็งเชือด คลิปลับ โชว์สยิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยอมรับเร่งตรวจสอบ "เดียร์ลอง" "OnlyFans" สตรีมเมอร์สาวชื่อดัง โชว์คลิปลับ ทับรอย น้องไข่เน่า ระบุหากพบผิดกฏหมาย เตรียมเรียกตัวมาดำเนินคดี

จากกรณีที่โลกโซเชียล ได้มีการแชร์คลิปสตรีมเมอร์สาวชื่อดัง อดีตนักร้องประกวดเวทีใหญ่ ที่ผันตัวมาเป็นสตรีมเมอร์สาวในชื่อ "เดียร์ลอง" และเป็น เซ็กส์ ครีเอเตอร์ บนแพลตฟอร์ม "OnlyFans" บันทึกคลิป คณาจารย์ที่ทำร่วมกับแฟนหนุ่ม รวมถึงคลิปที่มีการสวมใส่ชุดชั้นใน และมีการเปิดโชว์หน้าอกในลักษณะยั่วยวน จนมีการแชร์ต่อๆกัน กันอย่างแพร่หลาย ในโลกสังคมออนไลน์ 

 

โดนแล้ว "เดียร์ลอง" "OnlyFans" ตำรวจเล็งเชือด คลิปลับ โชว์สยิว
 

ล่าสุด ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ในส่วนของคลิปลามกอนาจารดังกล่าว ขนาดนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องขอตรวจสอบก่อนว่า เข้าข่ายการกระทำความผิดในฐานความผิดใดบ้าง ซึ่งหากพบว่าเข้าข่ายความผิดใด ก็จะมีการประสานเรียกตัวมาให้ปากคำ และแจ้งข้อหาดำเนินคดีอีกครั้ง รวมถึงผู้ที่ทำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ ต่อสาธารณะชนด้วยเช่นกัน


 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง (ไข่เน่า) ได้มีการทำคลิปวีดีโอ. ร่วมเพศกับแฟนหนุ่ม เผยแพร่ลงใน แพลตฟอร์ม ที่เป็นโซเชียลมีเดีย โดยมีผู้เข้าไปติดตามและจ่ายค่าสมาชิกเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ ซึ่งต่อมาหญิงสาวรายนี้ พร้อมด้วยแฟนหนุ่มได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมได้ที่ห้องพัก ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่าน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เนื่องจากการนำคลิปลามกอนาจารดังกล่าวมาเผยแพร่ เป็นการกระทำความผิดตามกฎหมาย 

 

โดนแล้ว "เดียร์ลอง" "OnlyFans" ตำรวจเล็งเชือด คลิปลับ โชว์สยิว

 

อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์ม ที่เป็นโซเชียลมีเดีย ที่คล้ายกับเฟซบุ๊ก , อินสตาแกรม หรือยูทูบ ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นที่นิยมของบรรดาชายหนุ่ม แนวปลุกใจเสือป่า ที่สามารถสร้างและติดตามคนอื่นได้แบบฟรีๆ เพียงแต่มีความแตกต่างตรงที่อนุญาตให้ครีเอเตอร์สร้างสรรค์คอนเทนต์แนวไหนก็ได้ โดยไม่มีขีดจำกัด ไม่มีการเซ็นเซอร์ จึงทำให้มีเนื้อหาในลักษณะ 18 บวก อีกทั้งคนดู หรือผู้ติดตาม จะมีทั้งแบบดูฟรี และแบบเสียเงิน ที่มีทั้งรายเดือนถึง 1 ปี เพื่อเป็นการสนับสนุนครีเอเตอร์ ซึ่งช่องทางนี้ทำให้มีการทำคลิปแนวโจ่งครึ่ม ออกมาเผยแพร่ เพื่อหารายได้กันอย่างแพร่หลาย 

 

logoline