ข่าว

รวบแล้ว หนุ่มโรคจิต "โชว์สไลด์หนอน" แม่ค้าสาววัย19 แจ้งข้อหาอนาจาร ปรับ5พัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว หนุ่มโรคจิต "โชว์สไลด์หนอน" แม่ค้าสาว ร้านขายของชำ วัย19ปี ตำรวจแจ้งข้อหาอนาจาร เปรียบเทีบยปรับ 5 พัน ตรวจประวัติพบเคยก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์

จากกรณีสื่อสังคมโซเชียล ได้มีการเตือนภัยเกี่ยวกับชายโรคจิต ที่ทำทีมาซื้อของภายในร้านขายของชำ ย่านตลาดอมรนคร นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ "โชว์สไลด์หนอน" แม่ค้าสาว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

  

รวบแล้ว หนุ่มโรคจิต "โชว์สไลด์หนอน" แม่ค้าสาววัย19 แจ้งข้อหาอนาจาร ปรับ5พัน

 

ล่าสุด พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้ติดตามควบคุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้เอาไว้ได้แล้ว จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายอนิรุจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี มีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ยังสามารถตรวจพบของกลาง เป็นเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ และรถจยย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ที่ใช้ขับขี่ในวันก่อเหตุอีกด้วย
 

 

จากการสอบสวน นายอนิรุจน์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ ได้เห็นแม่ค้าสาวรูปร่างหน้าตาดี ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงก่อเหตุควักอวัยวะเพศ ออกมาเพื่อลูบคลำเท่านั้น ตามที่ปรากฏในภาพวงจรปิด 

 

ภายหลังจับกุม และสอบสวนปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ซึ่งผู้ต้องหายินยอมให้เปรียบเทียบปรับ ในอัตราสูงสุด เป็นเงินจำนวน 5,000 บาท จึงไม่ต้องทำการส่งศาล 
 

 

รวบแล้ว หนุ่มโรคจิต "โชว์สไลด์หนอน" แม่ค้าสาววัย19 แจ้งข้อหาอนาจาร ปรับ5พัน

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของ นายอนิรุจน์ พบว่า เคยมีประวัติเคยก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ แต่ไม่ประวัติกระทำอนาจาร หรือก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด "โชว์สไลด์หนอน
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ