ข่าว

"ฟุตบอลหญิง" เมินปัญหาโควิดนักเตะ กัดฟันพร้อมบู๊เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 กองกลางฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชัชวัลย์ รอดทอง เผยสถานการณ์ภายในทีม"ฟุตบอลหญิง" ยังต้องจับตากับปัญหาผู้เล่นติดโควิด ส่วนเกมที่จะพบกับทีมชาติเวียดนาม มีคำตอบเดียวต้องชนะ เพือไปวัดดวงในเกมสุดท้ายที่จะพบกับไต้หวัน เดิมพันตั๋วไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก

ชัชวัลย์ รอดทอง    กองกลางฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า    การแข่งขัน  ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบเพลย์ออฟ ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม   แข่งขันในเวลา 15.00 น. วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศอินเดีย  สถานการณ์ของทีม "ฟุตบอลหญิง" ในขณะนี้ ยอมรับว่าไม่ง่าย  ในทีมค่อนข้างลำบาก เนื่องจากพบการติดเชื้อโควิด 19  ที่เกิดขึ้นภายในทีม   ซึ่งมีผลไปถึงจำนวนผู้เล่น  

 

สำหรับการพบกับเวียดนามเป็นเกมที่สำคัญ   เป้าหมายเดียวของ"ฟุตบอลหญิง" ทีมชาติไทย   คือต้องชนะต่อเวียดนามเท่านั้น เพื่อไปต่อในเกมหน้า คือ 4 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะพบกับไต้หวัน    เวียดนามเป็นคู่แข่งที่ไทยประมาทไม่ได้  ต้องเตรียมรับมือให้ได้ทุกรูปแบบ นำทุกสิ่งที่ซ้อมออกมาใช้  เชื่อว่าทุกคนที่ลงสนามพร้อมที่จะสู้ และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด


นัตซึโกะ โทโดโรกิ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย    กล่าวว่า  โอกาสของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  ยังไม่จบ   แม้ว่าทีมชาติไทยจะพ่ายให้กับญี่ปุ่นในรอบ 8 ทีม  สกอร์ 7 -0 แต่ไทยยังมีโอกาสแก้ตัวในรอบเพลย์ออฟ ด้วยการพบกับทีมชาติเวียดนามและไต้หวัน   ซึ่งต้องทำผลงานเอาชนะให้ได้    ดังนั้นทุกคนในทีมต้องมีสมาธิทำในสิ่งที่ฝึกซ้อมกันมา


 อิรวดี มาครีส กองกลางฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  กล่าวว่า ทีมชาติไทยยังมีโอกาสผ่านไปเล่นฟุตบอลโลก   2023  เป็นสมัยที่ 3    สิ่งที่ทำได้ในขณะนี้  คือเล่นตามแผน ตามที่ได้ฝึกซ้อมกันมา       อิรวดี  กล่าว 


ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบเพลย์ออฟ นัดแรกพบกับ เวียดนาม ที่สนาม ดีวาย พาทิล  ประเทศอินเดีย วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์  เวลา 15.00 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสดทาง T-Sport และ ELEVEN Sports

 

 

"ฟุตบอลหญิง" เมินปัญหาโควิดนักเตะ กัดฟันพร้อมบู๊เวียดนาม "ฟุตบอลหญิง" เมินปัญหาโควิดนักเตะ กัดฟันพร้อมบู๊เวียดนาม

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบเพลย์ออฟ นัดแรกพบกับ เวียดนาม  แข่งกันวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์  เวลา 15.00 น. ที่ประเทศอินเดีย

 

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ