ข่าว

ตร. "เกาะสมุย" เร่งล่า "ผู้ต้องขัง" ยาเสพติด หนีจากรพ.ขณะส่งรักษา "โควิด-19"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "เกาะสมุย" ระดมกำลังไล่ล่า "ผู้ต้องขัง" คดียาเสพติด หลบหนีออกจากโรงพยาบาล ขณะส่งตัวเข้ารับการรักษา "โควิด-19"

1 ก.พ.2565  พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังศ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้มีนักโทษชาย ทราบชื่อ นายธวัชชัย หรือ ตูมตาม  อายุ 30 ปี ที่ถูกตำรวจ สภ.เกาะสมุย จับกุมในคดียาเสพติดเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย พร้อมด้วยยาเสพติดจำนวนหนึ่ง และได้ต้องขังในเรือนจำอำเภอเกาะสมุย ต่อมา ผู้ต้องหาติดเชื้อโควิด-19 ทางเรือนจำอำเภอเกาะสมุย จึงได้ส่งตัว นายธวัชชัย  ผู้ต้องหา เข้าทำการรักษาอาการป่วยโควิด-19  ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย และในระหว่างการรักษาตัว ผู้ต้องหาได้อาศัยช่วงเวลาที่อยู่ในโรงพยาบาล ได้หลบหนีออกไป

ตร. "เกาะสมุย" เร่งล่า "ผู้ต้องขัง" ยาเสพติด หนีจากรพ.ขณะส่งรักษา "โควิด-19"

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางตำรวจ สภ.เกาะสมุย ได้ระดมกำลัง ตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจสายตรวจ ออกติดตาม และเดินทางไปยังบ้านพักของผู้ต้องหา ใน ต.แม่น้ำ พบเพียงญาติของผู้ต้องหา และเปิดเผยกับทางเจ้าหน้าที่ว่า นายธวัชชัย ต้องหา ยังไม่ได้เดินทางมาที่บ้านพักแต่อย่างใด ซึ่งหากเดินทางมา ทางญาติ จะติดต่อเจ้าหน้าที่และนำไปมอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ทันที 

 

 

ตร. "เกาะสมุย" เร่งล่า "ผู้ต้องขัง" ยาเสพติด หนีจากรพ.ขณะส่งรักษา "โควิด-19"

 

ล่าสุด ทาง พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังศ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย ได้เดินทางไปพบ นายสามารถ เสงี่ยมไพศาล ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอเกาะสมุย เพื่อร่วมประชุมและสอบถามข้อมูลต่างๆของผู้ต้องหา ซึ่งทราบว่า ทางเรือนจำอำเภอเกาะสมุย มีการตีตรวนที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ผู้ต้องหา ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลเกาะสมุย ตั้งแต่เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

 

 

 

 

จากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ไม่พบเส้นทางหลบหนีของผู้ต้องหา เชื่อว่า ผู้ต้องหาได้แอบออกจากทางข้างโรงพยาบาล และ ได้เดินลัดเลาะเลี่ยงหลบกล้อง เดินลงชายทะเล ก่อนที่จะเดินมุ่งหน้าเข้าป่า สวนมะพร้าว และเดินหลบหนีขึ้นภูเขา ซึ่งล่าสุดพบตำแหน่ง ที่ผู้ต้องหาเคลื่อนไหวอยู่บนภูเขา บ้านพรุกำ ใน ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย ซึ่งทางตำรวจ สภ.เกาะสมุย ได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่จากเรือนจำอำเภอเกาะสมุย กำลังติดตาม และคาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้  ทั้งนี้ ยังไม่พบข้อมูลว่ามีคนมารับตัวแต่อย่างใด

 

ขณะที่ นายสามารถ เสงี่ยมไพศาล ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอเกาะสมุย ฝากประชาสัมพันธ์ ผู้พบเห็น สามารถแจ้งเบาะแสได้เจ้าหน้าที่ตำรวร  191 หรือ เบอร์โทร  0841917780 ผู้บัญชาการรือนจำอำเภอเกาะสมุย มีรางวัล 20,000 บาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแส 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ