ข่าว

คุมตัว "อิ๋ว" มือ "ยิงถล่ม" เพื่อนดับคางานเลี้ยงวันเกิด ฝากขังผัดแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว "อิ๋ว" ปืนโหด ลากปืนสงคราม "ยิงถล่ม" เพื่อนดับกลางเลี้ยงวันเกิด ฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านประกันตัว เจ้าตัวยอมรับ ห่วงลูกชาย และพ่อที่อายุมากแล้ว

1 ก.พ.2565  พ.ต.ท.อมร นิธิศยังมี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลสำเหร่  เปิดเผยถึงคืบหน้าการดำเนินคดี นายอนุสรณ์  หรือ  อิ๋ว อายุ 37 ปี  ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืน ยิงถล่ม นายสมบูรณ์ แซ่กัง อายุ 50 ปี เสียชีวิต และนางสุปราณี น้อยวัฒน์ อายุ 41 ปี ที่ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะกินเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนกรุงธนบุรี ซอย 6 แยก 4 แขวงสำเหร่ เขตคลองสาน กทม. ว่าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงเป็นคดีอุกฉกรรจ์ร้ายแรง เกรงว่าจะผู้ต้องหาหลบหนี ส่วนความผิดอื่นๆอยู่ระหว่างการพิจารณา
 

ส่วนอาวุธปืนของกลางที่ยึดได้วานนี้ (31ม.ค.)อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)ว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวที่ใช้ก่อเหตุ ยิงถล่ม หรือไม่ รวมทั้งตรวจกระสุนปืนและยี่ห้อด้วย โดยระหว่างควบคุมตัวไปฝากขัง นายอนุสรณ์ ผู้ต้องหา ได้กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานอนหลับปกติดี แต่ยอมรับรู้สึกกังวลเพราะเป็นห่วงลูกชายและพ่อที่อายุมากแล้ว ส่วนทางคดีปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม แต่ได้อ้างว่าอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่ใช่ของตนเอง ก่อนจะเดินขึ้นรถคุมขังไป

 

คุมตัว \"อิ๋ว\" มือ \"ยิงถล่ม\" เพื่อนดับคางานเลี้ยงวันเกิด ฝากขังผัดแรก

 

 

ขณะที่บรรยากาศที่ สน.สำเหร่ ในช่วงเช้ามีบรรดาเพื่อนและญาติของ นายอนุสรณ์ นำอาหารมาเยี่ยมพร้อมพูดคุยโดยระบุว่า ส่วนตัวทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากสื่อมวลชน เนื่องจากวันเกิดเหตุอยู่ระหว่างเดินทางกลับจากต่างจังหวัด เมื่อกลับมากรุงเทพฯจึงได้มาขอเยี่ยมนายอนุสรณ์ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นไม่ทราบรายละเอียดรู้ข่าวจากสื่อมวลชน ซึ่งทางคดีนายอนุสรณ์ ไม่ได้เล่าให้ฟังบอกแต่เพียงว่า เป็นห่วงลูกและพ่อเท่านั้น รวมทั้งเรื่องของอาวุธปืนก่อนหน้านี้ก็เห็นแต่รูปในเฟซบุ๊กไม่ทราบว่านายอนุสรณ์ มีอาวุธปืนพกติดตัวอยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ