ข่าว

โดนแล้ว "ตำรวจเมืองนนท์" กระชากหนุ่มวัย28 จนแขนหัก เหยื่อบุกโรงพักแจ้งจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย28 พร้อมทนายความ แจ้งจับเจ้าหน้าที่่ "ตำรวจเมืองนนทบุรี" หลังถูกเรียกตรวจรถจักรยานยนต์ เพื่อหาสารเสพติด สุดท้ายจะขี่รถกลับบ้าน ถูกกระชาก ตกรถจนแขนหัก

จากกรณีชาย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์โรงเรียนการัญศึกษา อ.เมือง บนถนนพิบูลสงคราม อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งต่อมามีกลุ่มชายฉกรรจ์ กว่า 6 คน อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่า สภ.เมืองนนทบุรี "ตำรวจเมืองนนท์" ได้ทำการเรียกตรวจค้นรถ และตรวจปัสสาวะ พร้อมกับมีการโต้เถียงกัน ก่อนชายคนขับขี่รถจักรยานยนต์ จะถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ เข้ารุมทำร้ายด้วยการเตะต่อย จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.50 น. ของวันที่ 25 ม.ค.2565 ที่ผ่านมานั้น  

 

โดนแล้ว \"ตำรวจเมืองนนท์\" กระชากหนุ่มวัย28 จนแขนหัก เหยื่อบุกโรงพักแจ้งจับ

 

เกี่ยวกับเเรื่องนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายคือนายสหรัช (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนซ้าย และกระดูกหัก แพทย์ได้ทำการเข้าเฝือกให้ที่บริเวณแขน 

 

ทั้งนี้ นายสหรัช ให้ข้อมูลว่า ในช่วงวันเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีหลานชายซึ่งเป็นผู้พิการประเภท 5 ด้านสมอง นั่งซ้อนท้าย เพื่อไปซื้อของที่ตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี เพื่อมาเตรียมขายของในตอนเช้า ระหว่างทางกลับบ้าน ได้พบกลุ่มชายฉกรรย์ ที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประมาณ 7-8 คน ได้เรียกให้หยุดรถ เพื่อขอตรวจค้นยาเสพติด 


 

โดนแล้ว \"ตำรวจเมืองนนท์\" กระชากหนุ่มวัย28 จนแขนหัก เหยื่อบุกโรงพักแจ้งจับ


 

ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ และแสดงความบริสุทธิ์ จึงได้จอดรถให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ หลังตรวจค้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ขอตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด โดยตนได้บอกว่า ขอให้ตรวจฉี่ตนได้เลย ส่วนหลานพิการทางสมอง สื่อสารไม่ค่อยรู้เรื่อง

 

หลังตรวจแล้วไม่พบสารเสพติด ทางกลุ่มตำรวจ บอกว่า ขอยึดรถไปโรงพัก เพื่อทำการตรวจสอบ เพราะรถไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่พกใบขับขี่และไม่พกบัตรประชาชนมาให้ตรวจ ด้วยความจำเป็นที่ต้องใช้รถ จึงบอกว่าให้เขียนใบสั่งมา ตนจะไปจ่ายค่าปรับที่โรงพัก ขณะที่ตนขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ ก็ถูกตำรวจกระชากตัวออกจากรถ และกลุ่มบุคคลที่อ้างว่า เป็นตำรวจได้ทำร้าย จนได้ยินเสียงคนในกลุ่มพูดว่า "แขนมันหักแล้ว" 
 

 

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกรถกู้ภัยมาบังบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมนำตนส่ง โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยมีการแจ้งข้อหากับตนเอง จำนวน 4 ข้อหา คือ 1.นำรถไม่ติดทะเบียนมาใช้ , 2.ไม่แสดงบัตรต่อเจ้าหน้าที่ , 3.ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน , 4.ขัดขวางเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่

 

โดนแล้ว \"ตำรวจเมืองนนท์\" กระชากหนุ่มวัย28 จนแขนหัก เหยื่อบุกโรงพักแจ้งจับ

 

ล่าสุดวันนี้ทางนายสหรัช พร้อมด้วย นายนิฐิพงษ์ และทนายความ ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี เพื่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกับเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ว่ากระทำเกินกว่าเหตุ

 

ทั้งนี้ ทีมข่าว ได้ตรวจสอบพบว่า กลุ่มตำรวจชุดไล่ล่าชุดนี้ ปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา ให้ออกตะเวนกวดขัน เพื่อป้องกันอาชญากรรมที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยทางผู้บังคับบัญชาได้เน้นนโยบาย เรื่องพบรถต้องสงสัยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งให้ยึดไว้ตรวจสอบ หากเจ้าของนำหลักฐานมาแสดงถูกต้อง ก็จะให้คืนกลับไป "ตำรวจเมืองนนท์"
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ