ข่าว

ระทึก ตร.ปิดล้อมกล่อมลูก "คลั่งยิงพ่อดับ" ก่อนเก็บตัวเงียบในบ้านพร้อมปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งเกลี้ยกล่อม หนุ่ม "คลั่งยิงพ่อตัวเองดับ" ก่อนเก็บตัวอยู่ในบ้านพร้อมอาวุธปืน ญาติเผยช่วง 3 วันที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่งมาตลอดพี่น้องช่วยกันดูแล แต่พลาดเกิดเหตุจนได้

1 ก.พ.2565  เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ พร้อมด้วย สภ.พุนพิน และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบเหตุลูกยิงพ่อตัวเองเจ็บสาหัส  ภายในบ้านใน ต.บางงอน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี  โดยหลังเกิดเหตุ ญาตินำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต  นายโสภณ แสงสว่าง อายุ 73 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายสุริยะ  อายุ 36 ปี หลังจากก่อเหตุได้เก็บตัวอยู่ในบ้าน พร้อมอาวุธปืนขนาด .38  ซึ่งเป็นของนายโสภณ ผู้เสียชีวิต
 

ระทึก ตร.ปิดล้อมกล่อมลูก "คลั่งยิงพ่อดับ" ก่อนเก็บตัวเงียบในบ้านพร้อมปืน

 

นายณัฐกิจ    หลานของผู้เสียชีวิต ซึ่งนอนอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 -04.00 น. ขณะที่ตนเองกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่อีกห้อง   นายสุริยะ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชาย มีอาการเหมือนโกรธอะไรบางอย่าง อยู่บริเวณข้างบ้านด้านซ้าย  นายโสภณ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นตาของตน ได้เดินออกมาดูพร้อมด้วยอาวุธปืนที่พกไว้ป้องกันตนเอง เนื่องจากเห็นว่า นายสุริยะ ลูกชาย มีอาการไม่ดี ไม่น่าไว้ใจ จากนั้นตนได้ยินเสียงทั้งคู่มีปากเสียงกัน

 

ระทึก ตร.ปิดล้อมกล่อมลูก "คลั่งยิงพ่อดับ" ก่อนเก็บตัวเงียบในบ้านพร้อมปืน

 

จากนั้น นายสุริยะ  ผู้ก่อเหตุ ลงมือทำร้าย นายโสภณ  ผู้เสียชีวิต และแย่งอาวุธปืนไป  หลังจากนั้น ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จะออกมาช่วย แต่น้าอีกคนห้ามไว้เนื่องจาก ผู้ก่อเหตุมีปืน  ก่อนที่น้าจะออกมาช่วยนำร่างของตา ไปส่งโรงพยาบาล เพื่อยื้อชีวิต 

 

 

ระทึก ตร.ปิดล้อมกล่อมลูก "คลั่งยิงพ่อดับ" ก่อนเก็บตัวเงียบในบ้านพร้อมปืน

 

ด้านนายกรวิทย์   อายุ 23 ปี ลูกชายคนสุดท้าย ของผู้เสียชีวิต ซึ่งพักอยู่ในบ้านที่ห่างจากบ้านพ่อ ไปประมาณ 500 เมตร  ให้ข้อมูลว่า พี่ชายที่ก่อเหตุ เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ มาประมาณ 4 ปี แต่ไม่ค่อยกินยา ปกติตนจะคอยเฝ้าระวังพี่ชายคนนี้ และก่อนเกิดเหตุก็มีอาการคลุ้มคลั่งเป็นระยะในช่วงสามวันที่ผ่านมา ญาติทุกคนต่างช่วยกันเฝ้าระวังอย่างเต็มที่แต่เกิดเหตุเศร้าจนได้ 


ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง รองผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมบ้านที่ผู้ก่อเหตุหลบอยู่ภายใน พร้อมใช้โดรนบินตรวจสอบว่าผู้ก่อเหตุอยู่จุด แต่ยังไม่เห็นตัวและคาดว่าจะอยู่บริเวณชั้นล่าง พร้อมประสานนักจิตวิทยาโรงพยาบาลสวนสราญรมย์ มาช่วยเจรจาเนื่องจากเป็นผู้ป่วยจิตเวช

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ