ข่าว

"ป่วนทั้งโรงพัก" สาวแสบโรยตะปูหัวร่ม กว่า 100 ตัว กลางลานจอดรถ สภ.เมืองอุดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป่วนทั้งโรงพัก" สาวแสบซิ่งจักรยานยนต์ โรยตะปูหัวร่ม บริเวณลานจอดรถหน้าโรงพักเมืองอุดร ตำรวจเก็บกวาดกันวุ่น พบตะปูของกลางกว่า 100 ตัว เร่งตรวจสอบวงจรปิดไล่ล่าตัว

พ.ต.ท.เปลวทอง สารีนันท์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ที่มาติดต่อราชการที่โรงพักเมืองอุดรธานี ว่า มีหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาโรยตะปูหัวร่ม หรือเป็กสีทอง บริเวณลานจอดรถ และหน้าเสาธงของโรงพัก เป็นจำนวนมาก "ป่วนทั้งโรงพัก" และเกรงว่ารถที่จอดจะได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสิบเวร เดินทางลงไปตรวจสอบ 

 

\"ป่วนทั้งโรงพัก\" สาวแสบโรยตะปูหัวร่ม กว่า 100 ตัว กลางลานจอดรถ สภ.เมืองอุดร
 

 
ทั้งนี้ เมื่อไปถึงบริเวณหน้าเสาธง พบตะปูหัวร่มสีทอง หรือเป็กโรยตกอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ที่บริเวณใต้ท้องรถยนต์ ล้อรถหน้าและหลัง ที่จอดอยู่หน้าโรงพัก ยังพบตะปูดังกล่าว โรยอยู่เต็มพื้นลานจอดรถ ซึ่งหากล้อรถเหยียบ ก็จะทำให้ตะปูดังกล่าวติดไปกับยางรถทันที และเมื่อถอดตะปูดังกล่าวออก ยางรถก็จะรั่ว และได้รับความเสียหาย ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรีบเก็บตะปูดังกล่าวออกจากพื้นที่ พร้อมกับรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ได้รับทราบ 
 

 

เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ด.ต.ประสพ พิมพ์ดี ผบ.หมู่ จร.สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่เปรียบเทียบปรับ พ.ร.บ.จราจร เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี และทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นำตะปูแบบเป็ก มาโรยที่บริเวณลานจอดรถหน้าโรงพัก

 

ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีทั้งรถตำรวจ รถนักข่าว และรถประชาชน ที่ได้เดินทางมาติดต่อราชการ จอดอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อรับทราบและรับแจ้งเหตุแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ และพบว่ามีตะปูตกอยู่เป็นจำนวนมาก "ป่วนทั้งโรงพัก

 

ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ช่วยกันเก็บกวาดตะปูหัวร่ม หรือเป็ก ดังกล่าวออกจากพื้นที่ทันที เบื้องต้นสามารถนับตะปูหัวร่ม หรือเป็ก ดังกล่าวที่ถูกผ้ไม่หวังดีมาโรยไว้ได้กว่า 100 ตัว ซึ่งถือว่าเป็นความโชคดีที่มีประชาชนมาพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ได้รับทราบเสียก่อน

ทำให้ไม่มีรถคันใดที่จอดอยู่ ได้รับความเสียหาย  ซึ่งตะปูดังกล่าวที่เก็บได้นั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจะเร่งติดตามหญิงวัยกลางคนที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  "ป่วนทั้งโรงพัก"


\"ป่วนทั้งโรงพัก\" สาวแสบโรยตะปูหัวร่ม กว่า 100 ตัว กลางลานจอดรถ สภ.เมืองอุดร

 

"สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คิดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นหญิงสติไม่ดี แต่ก็ไม่น่าทำได้ขนาดนี้ เพราะเป็นสถานที่ราชการ มีประชาชนและชาวบ้านเดินทางเข้า-ออก เพื่อมาติดต่อราชการเป็นจำนวนมาก ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ทางผู้บังคับบัญชา ได้สั่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร และจะได้ออกหมายเรียก หรือติดตามตัวมาสอบถามถึงแรงจูงใจ ในการก่อเหตุครั้งนี้"  "ป่วนทั้งโรงพัก

 

 

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ