ข่าว

รอดปาฏิหาริย์ "หนุ่มเมาแล้วขับ" ซิ่งมอเตอร์ไซด์ ตกท่อลึก7เมตร หวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มเมาแล้วขับ" ซิ่งฮอนด้าเวฟ ตกลงท่อระบายน้ำ ลึก 7 เมตร บริเวณถนนคู่ขนาน วิภาวดี-รังสิต ก่อนถึง ม.เกษตร ทั้งคนและรถ ร่วงลงก้นท่อ หวิดดับ

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.นรเดช เตชะกุลพงศ์ ​รอง ผกก. (สอบสวน) สน.วิภาวดี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งตกลงไปในท่อระบายน้ำ สูง 7 เมตร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ "หนุ่มเมาแล้วขับ" เหตุเกิดบริเวณถนนคู่ขนาน วิภาวดี-รังสิต ขาเข้า ก่อนถึงประตูมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้การช่วยเหลือ

 

รอดปาฏิหาริย์ "หนุ่มเมาแล้วขับ" ซิ่งมอเตอร์ไซด์ ตกท่อลึก7เมตร หวิดดับ

 

ที่เกิดเหตุเป็นการก่อสร้างระบบท่อร้อยสายไฟใต้ดิน ซึ่งผู้รับเหมาได้เปิดฝาท่อคอนกรีต ความหนา 11 นิ้ว ทิ้งเอาไว้ ด้านล่างลึกลงไป 7 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขคษ 351 สุโขทัย ล้มตะแคงจมน้ำอยู่ที่ก้นท่อ ได้รับความเสียหาย

 

 

นอกจากนี้ยังพบ นายปฐม (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ตบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้รับบาดเจ็บอยู่ในจุดเดียวกัน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครนเกี่ยวสายสลิงค์ และโรยตัวลงไป เพื่อให้การช่วยเหลือ ก่อนนำร่างผู้บาดเจ็บและรถจักรยานยนต์ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย  และรีบนำตัวส่งโรงพยาบางใกล้เคียง

 

รอดปาฏิหาริย์ "หนุ่มเมาแล้วขับ" ซิ่งมอเตอร์ไซด์ ตกท่อลึก7เมตร หวิดดับ

 

จากการสอบถาม นายสมบุญ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนงานในบริเวณที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขณะที่คนงานกำลังยกฝาท่อขึ้น เพื่อตรวจสอบระบบภายใน ได้มีการปิดการจราจรในจุดดังกล่าวแล้ว พร้อมตั้งสัญญาณไฟให้เห็นชัดเจน รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่คอยโบกรถ เพื่อให้สัญญาณรถที่ผ่านไปมา

 

 

แต่จู่ๆ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้วิ่งฝ่าเข้ามาด้วยความเร็ว โดยที่ไม่มีการเบรค หรือชะลอความเร็วแต่อย่างใด ก่อนที่จะพุ่งชนฝาท่อคอนกรีตที่ถูกเปิดไว้ และพุ่งตกลงไปในท่อทั้งคนทั้งรถ ด้วยความตกใจ คนงานที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ จึงรีบลงไปดูอาการผู้บาดเจ็บ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาการช่วยเหลือ

 

รอดปาฏิหาริย์ "หนุ่มเมาแล้วขับ" ซิ่งมอเตอร์ไซด์ ตกท่อลึก7เมตร หวิดดับ
 

เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติในครั้งนี้  คาดว่าคนขับรถจักรยานยนต์ อาจมีอาการมึนเมาสุรา ซึ่งหลังจากที่ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป "หนุ่มเมาแล้วขับ"
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ