ข่าว

"รูนีย์ "ปลุกใจ แกะเขาเหล็ก เดินหน้าต่อเก็บทุกแต้มลุ้นหนีตกชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวย์น รูนีย์" ผู้จัดการทีม "ดาร์บี้ เคาน์ตี้" ทีมในศึก "เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ" ออกโรงกระตุ้นนักเตะ ต้องสู้ต่อจนถึงเกมสุดท้าย หลังพาทีมเปิดบ้าน ตามหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-0 ก่อนท้ายเกมฮึดตีเสมอ 2-2

"เวย์น รูนีย์" ผู้จัดการทีม "ดาร์บี้ เคาน์ตี้" ทีมในศึก "เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ" กระตุ้นผู้เล่น แกะเขาเหล็ก ให้สู้ต่อหลังทีม ไล่ตามตีเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 

"รูนีย์ "ปลุกใจ แกะเขาเหล็ก เดินหน้าต่อเก็บทุกแต้มลุ้นหนีตกชั้น

"เวย์น รูนีย์" ผู้จัดการทีม "ดาร์บี้ เคาน์ตี้"  แถลงหลังเกม ศึก "เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ" ว่า " ถึงแม้วันนี้ฟอร์มการเล่นของลูกทีมยังไม่ถึงกับดีมากนั้น ซึ่งช่วงพักครึ่งหลังจากทีมตาม คู่แข่งอยู่ 1-0 ผมได้บอกกับลูกทีมให้เล่นให้เต็มที่ ซึ่งพวกเขาก็ทำได้จริง ๆ โดนครึ่งหลังเราเป็นฝ่ายเสียประตูเพิ่ม เป็น 2-0 ก่อนที่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายจะกลับมาตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ

 

รูนีย์ ยังกล่าวต่อว่า " ในตอนนี้นั้นเราทุกคนต้องสู้กันต่อ และผลักดันทุกสิ่งออกมา เมื่อเรายังมีโอกาส ซึ่งเกมนี้อาจจะไม่ใช้สามแต้มที่เราวางไว้ แต่การได้หนึ่งคะแนน หรือทุก ๆ คะแนนจะมีส่วนช่วยให้เราอยู่รอดต่อไปได้ " เวย์น รูนีย์ กล่าว 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ดาร์บี้ เคาน์ตี้" ในฤดูกาลนี้ถูกตัดคะแนนจาก ฟุตบอลลีกอังกฤษ หรือ EFL เนื่องจากถูกให้เป็นทีมที่เข้าสู่การล้มละลาย ซึ่งในฤดูกาลนี้ ถูกตัดแต้มแล้วทั้งสิ้น 21 คะแนน โดยแม้ว่า ทีม แกะเขาเหล็ก จะทำผลงาน ชนะ 8 เสมอ 12 แพ้ 8 เก็บ 15 คะแนน เมื่อหักลบจากการถูกตัด -21 คะแนน รั้งอันดับรองบ๊วย ของตารางในขณะนี้ 

"รูนีย์ "ปลุกใจ แกะเขาเหล็ก เดินหน้าต่อเก็บทุกแต้มลุ้นหนีตกชั้น

 

CREDIT PHOTO : Twitter@WayneRooney , Twitter@dcfcofficial

logoline