ข่าว

สะพรึง แม่หย่อนลูก 3 ขวบดิ่งเกือบ 5 เมตรใส่ "คอกหมี" ตร.สอบพยายามฆ่า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปวงจรปิดสุดสะพรึง แม่ปล่อยมือลูกสาวตกความสูง 4.8 เมตรลงไปใน "คอกหมี" สวนสัตว์ในอุซเบกิสถาน ตร.เปิดสอบตั้งประเด็นพยายามฆ่า 

 

เหตุเกิดที่สวนสัตว์ในกรุงทาชเคนต์ เมืองหลวงอุซเบกิสถาน  เมื่อวัน 28 ม.ค. คลิปจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นนาทีสตรีคนหนึ่งที่ต่อมาทราบว่าเป็นแม่ ยกลูกสาววัย 3 ขวบข้ามรั้วกั้น แล้วปล่อยมือให้เด็กน้อยตกจากความสูงราว 4.8 เมตรลงไปยังเบื้องล่าง ซึ่งเป็นคอกหมี ท่ามกลางเสียงกรีดร้องอย่างตกตะลึงของนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ   หมีน้ำตาลเพศเมีย ที่มีชื่อว่า ซูซู  ที่มองเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่แรก  เดินไปดมกลิ่นเด็กที่นอนบาดเจ็บอยู่ชั่วขณะก่อนเดินห่างออกมา  และเคราะห์ดีที่ในเวลาไม่กี่วินาที เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ 6 คนรุดวิ่งไปช่วยทัน  ด้วยการล่อซูซูกลับเข้าไปอีกทาง และอุ้มเด็กออกมา 

 

ปัจจุบัน เด็กเคราะห์ร้ายอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บศีรษะแตก และฟกช้ำจากแรงกระแทกพื้น  แต่ไม่มีร่องรอยเขี้ยวหรือกรงเล็บของซูซู  ตำรวจเปิดสอบสวนข้อหาพยายามฆ่า และยังไม่มีการเปิดเผยมูลเหตุจูงใจ ข้อหาความผิดของเธอมีโทษจำคุก  15 ปี   

 

สะพรึง แม่หย่อนลูก 3 ขวบดิ่งเกือบ 5 เมตรใส่ \"คอกหมี\" ตร.สอบพยายามฆ่า (คลิป)

 

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ทั้งคนที่ไปเที่ยวและพนักงานสวนสัตว์ พยายามบอกให้แม่เด็กอย่ายกลูกข้ามรั้วกั้นเพื่อความปลอดภัย แต่นอกจากไม่อุ้มกลับแล้วยังปล่อยมือให้เด็กตกลงไป โฆษกสวนสัตว์ กล่าวว่า แค่คิดก็กลัวมากแล้ว ว่าหากเหตุการณ์นี้จะจบแบบไหนหากหมีมองว่าเด็กน้อยเป็นเหยื่อ 


สำหรับแม่ที่ก่อเหตุ  มีรายละเอียดแค่ว่า ชื่อ Z.T. อายุ 30 ปี  เธอป่วยซึมเศร้าและชีวิตคู่มีปัญหา สามีทำงานในรัสเซีย 

logoline