ข่าว

ระทึก "ทางด่วนบูรพาวิถี" ไฟไหม้รถกระบะ วอดทั้งคัน คนขับหนีตายได้หวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกไฟไหม้รถกระบะ วอดทั้งคัน บน"ทางด่วนบูรพาวิถี" ช่วงมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ด่านบางบ่อ กม.35+900 เจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาสาเหตุ ส่วนคนขับรถหนีรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด

เมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 31 ม.ค.2565 ศูนย์วิทยุพระราม ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะเกิดไฟลุกไหม้ เหตุเกิดบริเวณ "ทางด่วนบูรพาวิถี" ขาออก จากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ด่านบางบ่อ กม.35+900 โดยรถกระบะคันดังกล่าวจอดขวางช่องจราจรทางด้านซ้าย ส่งผลให้การจราจรเคลื่อนตัวได้ช้า 

 

ระทึก "ทางด่วนบูรพาวิถี" ไฟไหม้รถกระบะ วอดทั้งคัน คนขับหนีตายได้หวุดหวิด

 

ทั้งนี้ หลังรับแจ้งจึงวิทยุให้เจ้าหน้าที่ทางด่วน พร้อมด้วยรถดับเพลิงบริเวณใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้รีบเดินทางเข้าระงับเหตุไฟไหม้รถกระบะคันดังกล่าว 
 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ทางด่วน เดินทางไปถึง พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถกระบะอย่างรุนแรง จึงได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าทำการระงับเหตุ โดยได้ระดมฉีดน้ำเข้าสกัดกั้นเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถกระบะ ที่บริเวณด้านท้ายรถ และห้องเครื่อง โดยใช้เวลานานประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ 

 

ระทึก "ทางด่วนบูรพาวิถี" ไฟไหม้รถกระบะ วอดทั้งคัน คนขับหนีตายได้หวุดหวิด

 

อย่างไรก็ตาม เหตุเพลิงไหม้รถกระบะดังกล่าว ทำให้ไฟที่ลุกไหม้เผารถจนเหลือแต่ซาก โดยได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้นั้น  ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตรวจสอบว่า มีสาเหตุมาจากปัญหาในส่วนใด "ทางด่วนบูรพาวิถี
 

 

 

ทั้งนี้ สำหรับเหตุไฟไหม้รถกระบะดังกล่าว โชคดีคนขับรถสามารถหนีรอดออกมาจากตัวรถ มาได้อย่างหวุดหวิด ทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด  




ขอบคุณข้อมูล และภาพ  Cr.Kanok-Warisara CR /  และห้องไลน์แจ้งเหตุฉุกเฉิน สมุทรปราการ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ