ข่าว

"กระบะผัวเมีย" ซิ่งฝ่าความมืด เสยบรรทุกคอนเทนเนอร์ ดับคาซาก2ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระบะผัวเมีย" วิ่งฝ่าความมืด พุ่งชนรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ขณะกลับรถกลางถนน ดับคาซาก 2 ศพ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่าง งัดร่างเกือบชั่วโมง

กลางดึกที่ผ่านมา  ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านบ้านบัวโคก ต.ปังกู อ.ประโคนชัย ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ "กระบะผัวเมีย" หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ประโคนชัย และหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง ร่วมตรวจสอบและนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ
 
 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีบอร์น  หมายเลขทะเบียน บฉ - 8288 บุรีรัมย์  ชนอัดก๊อปปี้อยู่ระหว่างกลางตัวรถเทรลเลอร์ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 72-9923  สภาพด้านหน้าพังเสียหายยุบเข้าไปจนถึงเบาะรถ   ภายในซากรถกระบะมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่เบาะคนขับ และคนนั่งข้าง 2 ราย  
 

 

ทราบชื่อคือ นายสุวิจักขณ์  เรือนป่าโสมสกุล อายุ 55 ปี  ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์  และนางสาวประวี  พึ่งเมือง อายุ 47 ปี  ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์  คาดว่าเป็นสองสามีภรรยากัน   จากนั้นหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมืองจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองออกจากซากรถ   โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งคู่ออกมาจากซากรถได้  

 

"กระบะผัวเมีย" ซิ่งฝ่าความมืด เสยบรรทุกคอนเทนเนอร์ ดับคาซาก2ศพ
 

จากการสอบถามนายสุริยา จันทร์แก้ว คนขับรถเทรลเลอร์ บอกว่า  ได้ขับรถบรรทุกสินค้าจะข้ามแดนที่ จ.สุรินทร์ แต่เลี้ยวผิดทาง จึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับกลางถนน เพราะเห็นว่าบนถนนไม่มีรถวิ่ง โดยบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด โดยในจังหวะที่กำลังจะหักพวงมาลัยเลี้ยวกลับรถ รถกระบะซึ่งวิ่งมาทางตรง ได้พุ่งชนเข้าที่กลางตัวรถอย่างแรง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  "กระบะผัวเมีย

 


 

"กระบะผัวเมีย" ซิ่งฝ่าความมืด เสยบรรทุกคอนเทนเนอร์ ดับคาซาก2ศพ

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย นำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองส่งโรงพยาบาลประโคนชัย  เพื่อให้แพทย์ชันสูจน์พลิกศพอีกครั้ง ก่อนติดต่อให้ญาติ รับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป "กระบะผัวเมีย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ