ข่าว

สุดช็อก "Miss USA 2019" โดดตึกเสียชีวิตในวัยเพียง 30 โพสต์สุดท้ายเป็นลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการนางงามช็อก "Miss USA 2019" เสียชีวิตในวัยเพียง 30 หลังกระโดดตึกชั้น 29 ในย่านแมนฮัตตัน ตำรวจคาดฆ่าตัวตาย 

 

เชสลี คริสต์  วัย 30 ปี เจ้าของตำแหน่ง มิส ยูเอสเอ 2019 กระโดดจากคอนโดมิเนียมชั้น 29 ลงมาเสียชีวิตเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น  โดยสำนักงานตำรวจนิวยอร์ก แถลงว่า ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 7.05 น.ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งกระโดดลงมาจากระเบียงที่อาคารพักอาศัยในย่านแมนฮัตตัน 60 ชั้น  เธอเสียชีวิตบนถนนเบื้องล่าง คาดว่าการจากไปของคริสต์ เป็นการฆ่าตัวตาย แต่ต้องรอผลนิติเวชชี้ชัดสาเหตุ 

 

 

สุดช็อก "Miss USA 2019" โดดตึกเสียชีวิตในวัยเพียง 30 โพสต์สุดท้ายเป็นลาง

 

ก่อนเสียชีวิตไม่กี่ชม. คริสต์โพสต์ภาพบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชันว่า “ขอให้วันนี้ทำให้คุณได้พักอย่างสงบ”

 

คริสต์ จบปริญญาโทด้านการบริหารและปริญญาตรีด้านกฎหมาย รวม 3 ใบ จากมหาวิทยาลัยสองแห่ง เคยเป็นทนายในบริษัททนายความแห่งหนึ่ง และทำงานช่วยเหลือนักโทษที่อาจถูกตัดสินคดีอย่างไม่เป็นธรรมให้ได้ลดโทษโดยไม่คิดค่าทนาย  เป็นตัวแทนสาวงามจากรัฐนอร์ธคาโรไลนาและคว้ามงกุฎ มิส ยูเอสเอส ปี 2019 มาครอง ทั้งยังทำงานเป็นผู้สื่อข่าวสายบันเทิงให้กับ  Extra TV ผลงานโดดเด่นจนเคยได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมีมาแล้ว  

 

 

 “เธอเป็นคนที่อบอุ่น สดใส และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่เราเคยได้รับเกียรติได้รู้จัก เธอจุดความสว่างไสวในทุกห้องที่เธอเหยียบย่างเข้าไป วงการของเราขอไว้อาลัยความสูญเสีย และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้” มิส ยูนิเวิร์ส และ มิส ยูเอสเอส ออร์กาไนเซชันส์ ออกแถลงการณ์ร่วม 

 

สุดช็อก "Miss USA 2019" โดดตึกเสียชีวิตในวัยเพียง 30 โพสต์สุดท้ายเป็นลาง

IG/chesliekryst

 

ด้าน  Extra TV ออกแถลงการณ์ว่า พวกเรารู้สึกใจสลาย เชสลีไม่ได้เป็นส่วนสำคัญมากในโชว์ของเรา เธอยังเป็นที่รักของครอบครัวเอ็กซ์ตรา ทีวี และทีมงานทุกคน 

 

แหล่งข่าวเผยว่า  คริสต์อาศัยอยู่ในห้องชั้น 9 ของอาคาร 60 ชั้น และอยู่คนเดียวขณะที่กระโดดลงมา โดยมีผู้พบเห็นเธอครั้งสุดท้ายบนระเบียงชั้นที่ 29  มีรายงานด้วยว่าเธอทิ้งจดหมายระบุความตั้งใจยกทุกอย่างให้กับแม่ ซึ่งเป็นอดีตมิสนอร์ธคาโรไลนาปี 2002 แต่ไม่ได้บอกถึงแรงจูงใจการตัดสินใจลาโลกของเธอ  

 

 

สุดช็อก "Miss USA 2019" โดดตึกเสียชีวิตในวัยเพียง 30 โพสต์สุดท้ายเป็นลาง

 


เมื่อเดือนตุลาคม 2019  คริสต์ เคยพูดผ่านเฟซบุ๊ก เนื่องจากในวันสุขภาพจิตโลก บอกเล่าถึงวิธีการที่เธอใช้จัดการความเครียด ว่า “ฉันทำหลายอย่างเพื่อรักษาสุขภาพจิต  สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำก็คือการพูดคุยกับผู้ให้คำปรึกษา เธอเป็นคนที่คุยด้วยง่ายมาก ให้กลยุทธ์ดีเยี่ยมโดยเฉพาะหากฉันเศร้า มีความสุข หรือกำลังจะเจอกับเดือนที่ยุ่งมากรออยู่ หากไม่ได้คุยกับที่ปรึกษา ก่อนหมดวันในทุก ๆ วัน ฉันจะลดความเครียดเอง ด้วยการถอดปลั๊ก  ปิดโทรศัพท์ ไม่ตอบข้อความ แค่นั่งดูหนังที่ชอบอย่างเดียว” 

 

ในปี 2020  คริสต์ได้พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งในการให้สัมภาษณ์กับ The Hilltop  ว่า “มี 3 อย่างที่ฉันกำลังทำเพื่อดูแลตัวเอง 1. พยายามทำตารางเวลากิจวัตรประจำวัน ตั้งนาฬิกาปลุกทุกวัน 6.45 น. ฉันรู้ว่าฉันจะต้องตื่นและเริ่มวันใหม่  2. พยายามวางขอบเขตให้ชัดเจนมาก ๆ แม้เวลาอยู่บ้าน อยู่กับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ แต่พอ 6 โมงเย็น ก็จะเลิกตอบอีเมล์ ไม่ตอบข้อความใด ๆ  3. ฉันมีตารางออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รักษาร่างกายให้สุขภาพใจและกายแข็งแรง”   

 

 

 

 

นิวยอร์ก โพสต์ อ้างแหล่งข่าวตำรวจว่า  คริสต์ไม่ได้มีดีที่ความงามเท่านั้น  เธอเป็นคนเก่ง เป็นทนายความ มีชีวิตที่ทุกคนจะต้องอิจฉา เป็นเรื่องเศร้าจริงๆ 

** หากกำลังมีความคิดอยากทำร้ายตนเอง หรือต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อได้ที่สายด่วนสุขภาพจิต โทร. 1323 ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ