ข่าว

"ชลบุรี เอฟซี" ถ่อมตัว ไม่คิดไกลคว้าแชมป์ ขอแฟนบอลเข้าใจข้อจำกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"ชลบุรี เอฟซี" ในไทยลีก 1 เปิดใจไม่ขอคิดไกล ไปถึงการทำผลงานคว้าแชมป์ หรือจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งรองแชมป์ ระบุการขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง ไล่ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงผลงานระยะสั้น ไม่ใช่บทสรุปทั้งหมด ขอมองเกมต่อเกม แต่การันตีทุกคนในทีมทุ่มเทเต็มร้อย

 ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี    เปิดเผยว่า  แม้ว่า "ชลบุรี เอฟซี " จะทำผลงานล่าสุด ด้วยการขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของตารางไทยลีก ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 18 นัด มี 41 คะแนน ส่วน ชลบุรี  เอฟซี 19 นัด มี   35  คะแนน  อย่างไรก็ตาม  ในข้อเท็จจริงที่ต้องยอมรับก็คือ  สถานการณ์ในขณะนี้  เป็นเพียงการทำผลงานในช่วงสั้นเท่านั้น     ในขณะที่เส้นทางการแข่งขันของฟุตบอลไทยลีก สำหรับชลบุรี  เอฟซี  ยังเหลืออีก 11  เกม  ดังนั้นสิ่งที่ทำได้    ในเวลานี้คือมองไปนัดต่อนัด  ไม่อยากให้แฟนบอลของสโมสรคาดหวังมากจนเกินไป   แน่นอนว่าในแง่ของการทำงาน ทีมอยากประสบความสำเร็จ  อยากทำอันดับในตารางให้สูงขึ้น  ซึ่งปัจจัยที่จะนำไปสู่ความสำเร็จดังกล่าว ยังมีตัวแปรในหลาย ๆ  ด้าน

 

 

สถานการณ์ในตารางไทยลีก " รีโว่ ไทยลีก" เกิดความเปลี่ยนแปลง หลังจบเกมนัดประวันอาทิตย์  โดย"ชลบุรี เอฟซี "  ขยับจากอันดับ 3  ขึ้นไปอยู่ที่ตำแหน่งรองจ่าฝูง   เมื่อทำผลงานล่าสุด  จากการเปิดบ้าน เอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-2   ทำให้  "ฉลามชล" ชลบุรี   เอฟซี แซงเจ้าของตำแหน่งเดิมคือ  ทรูแบงค็อก  ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงไทยลีก ส่วนทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ลงไปอยู่ที่อันดับ 3  แข่ง 18 นัด  มี 33  คะแนน 

 


"เรื่องความคาดหวังกับผลงานของทีม   ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลที่อยากเห็นเราประสบความสำเร็จ  แต่การที่จะไปถึงตรงนั้นได้องค์ประกอบมันหลายอย่าง ส่วนตัวผมอยากเห็นทีมจบอันดับ 1 ใน 4 ของตาราง  ก็ถือว่าประสบความสำเร็จสูงสุดแล้ว อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผมให้ความมั่นใจได้ต่อแฟนบอลก็คือ  ก็คือราจะทำผลงานให้ดีที่สุด ทั้งกับไทยลีก และฟุตบอลถ้วย รายการ  รีโว่  ลีกคัพ  ที่ชลบุรี  เอฟซี ยังอยู่ในเส้นทางรอบ 16 ทีม  เราจะทุ่มเททำผลงานกับทุกเกมให้ดีที่สุด " ผู้จัดการทีมฟุตบอลชลบุรี  เอฟซี  กล่าว
 

"ชลบุรี เอฟซี" ถ่อมตัว ไม่คิดไกลคว้าแชมป์ ขอแฟนบอลเข้าใจข้อจำกัด "ชลบุรี เอฟซี" ถ่อมตัว ไม่คิดไกลคว้าแชมป์ ขอแฟนบอลเข้าใจข้อจำกัด ชลบุรี  เอฟซี ในชุดแข่งสีฟ้า ขยับจากอันดับ 3 ของตาราง  ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 2 หลังทำผลงานในเกมเปิดบ้านสนามชลบุรี  สเตเดี้ยม เอาชนะการท่าเรือ  เอฟซี 3-2  ฟุตบอลไทยลีก นัดประจำวันอาทิตย์ 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพ จากสโมสรชลบุรี  เอฟซี  และการท่าเรือ  เอฟซี 

 

logoline