ข่าว

"เพื่อไทย" นำ สุรชาติ ประกาศชัยชนะ เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อไทย" นำ สุรชาติ ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อม หลักสี่-จตุจักร ชี้ฝ่ายประชาธิปไตยได้คะแนนรวม 2 พรรค กว่า 60% ของผู้มาใช้สิทธิ ขณะที่ สุรชาติ ขอบคุณทุกคนและคู่แข่ง ยืนยันทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร ดูแลประชาชนอย่างเท่าเทียม

วันที่ 30 มกราคม 2565  เมื่อเวลา 20.35น. ที่ทำการพรรคเพื่อไทย แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 9 หลักสี่-จตุจักร ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมหลังผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการมาเป็นอันดับ1

 

นายสุรชาติ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงในเขตหลักสี่-จตุจักร ที่ให้โอกาส ทุกคะแนนมันไม่สามารถบ่งบอกความรู้สึกได้จริงๆ ขอบคุณพรรคเพื่อไทย ตนคงไม่ได้มานั่งอยู่ตรงนี้ถ้าพรรคเพื่อไทยไม่ให้โอกาส

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้มีคะแนนมาเป็นอันดับ1 เลือกตั้งซ่อมเขต 9  กทม.

 

"ขอบคุณผู้สมัครทุกพรรคที่เสนอเป็นตัวเลือกให้กับประชาขน ถือว่าเป็นเกียรติสำหรับผมมาก โดยเฉพาะ นายการุณพล จากพรรคก้าวไกล ที่ผ่านมาก็เป็นพันธมิตรกันด้วยดี"นายสุรชาติ กล่าว

นายสุรชาติ กล่าวต่อว่า คุณอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี พรรคกล้า ที่เริ่มการเมืองมาพร้อมกัน และคุณอรรถวิชช์ เป็นคนมีความสามาถทุกด้าน และเหมาะสมกับ ส.ส. และขอบคุณ คุณสรัณรัศมิ์ เจนจาคะ

 

"ขอบคุณทุกคนทุกฝ่ายทุกพรรคการเมืองในช่วงที่ผ่านมา ที่ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์เท่าที่จะทำได้"นายสุรชาติ กล่าว

พรรคเพื่อไทยประกาศชัยชนะศึกเลือกตั้งซ่อมเขต 9 กทม.

 

นายสุรชาติ กล่าวอีกว่า ขอย้ำว่า ตนเองมุ่งมั่นตั้งใจ ในการที่ตนมีโอกาสดำรงตำแหน่ง ก็จะทำให้มีคุณค่าตามที่ทุกคนไว้วางใจ และยืนยันว่าจะเป็นผู้แทนราษฎรของทุกคนทั้งคนที่เลือกและไม่เลือกอย่างเท่าเทียม จะทำหน้าที่ทั้งในสภา และนอกสภาให้ดี

นายสุรชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับตนเอง ยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นความสำคัญ เพราะเป็นการคืนศักดิ์ศรีให้คนหลักสี่-จตุจักร และแสดงให้เห็นว่าถ้าเรามีใจที่จะรับใช้ประชาชน ต่อให้ผ่านไปสักกี่ครั้งถ้าเรามีความตั้งใจมุ่งมั่น ประชาชนจะให้โอกาสเสมอ ซึ่งความดีใจครั้งนี้เทียบไม่ได้กับสิ่งที่ตนสำนึกในใจที่จะต้องทำงานรับใช้ประชาชน

 

ขณะที่ นายแพทย์ชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอบคุณประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 9 จตุจักร- หลักสี่ ให้มอบคะแนนให้นายสุรชาติ และผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการครั้งนี้บ่งบอกถึงทิศทางทางการเมือง

 

"และนี่เป็นชัยชนะของฝ่ายประชาธิปไตย ทั้งพรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล มากกว่าพรรคที่สนับสนุนรัฐบาล ชูการสนับสนุนรัฐบาล และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยได้คะแนนรวมกันมากกว่า60%ของผู้มาใช้สิทธิ"หัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าว

 

หัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าวอีกว่า ชัยชนะครั้งนี้ เป็นบันไดก้าวแรก ที่ชี้ให้เห็นทิศทางทางการเมือง ว่าประชาชนต้องการขับไล่เผด็จการในการสืบทอดอำนาจ ให้ได้รับโอกาสและมีความหวังในชีวิตอีกครั้ง และบันไดก้าวแรก ครั้งนี้ก็อยากจะบอกกับผู้บริหารประเทศว่า สิ่งที่รัฐบาลสร้างผลงานมาเป็นความล้มเหลวที่ทำให้ประชาชนไม่ต้องการ

"เพื่อไทย" นำ สุรชาติ ประกาศชัยชนะ เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร

 

"สำหรับนายสุรชาติ เป็นผู้สมัครที่พรรคภูมิใจมาก เพราะทุ่มเทการทำงานอย่างมั่นคง ทำให้พรรคมีความมั่นใจและชัยชนะครั้งนี้ ถือเป็นการทำงานที่เข้มแข็ง ทำให้ได้รับชัยชนะและยืนยันว่าจะรับใช้ประชาชนให้ดีที่สุด"หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุ

"เพื่อไทย" นำ สุรชาติ ประกาศชัยชนะ เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร

 

โดยในวันพรุ่งนี้(31 มกราคม 2565)  เวลา 10.00 น.นายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ส.ส.เขต 9 กรุงเทพมหานคร จะขึ้นรถแห่ของคุณประชาชนในพื้นที่เขตหลักสี่-จตุจักร หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้น นายแพทย์ชลน่าน ได้นำสมาชิกประกาศชัยชนะ และส่งเสียงเฮด้วยความดีใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ