ข่าว

"ชลบุรีเอฟซี" ย้ำชัยฝัง สิงห์เจ้าท่า ขึ้นรองจ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชลบุรี เอฟซี" ฟอร์มในบ้านยังแข็งแกร่งเก็บชัยชนะนัดสำคัญทะยานขึ้นสู่ รองจ่าฝูง ศึก รีโว่ ไทยลีก ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเอาชนะ สิงห์เจ้าท่า "การท่าเรือ เอฟซี" 3-2 คว้าสามแต้ม ไปครองในเกมนี้ ด้าน พีที ประจวบ เอฟซี ปลดล็อกชัยชนะได้สำเร็จ แต่ยังไม่พ้นพื้นที่ตกชั้น

ฟุตบอลไทยลีก "รีโว่ ไทยลีก"  นัดประจำวันอาทิตย์ ซึ่งมีแข่งด้วยกันรวม 3   คู่ ประกอบด้วย
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี  ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี และ  ราชบุรี มิตรผล พบ สมุทรปราการ ซิตี้  

 

"ชลบุรี เอฟซี" ลงเล่นเป็นเกมนัดที่ 19 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยมต้อนรับการมาเยือนของ "การท่าเรือ เอฟซี"  ก่อนพบกัน "ฉลามชล" ฟอร์มอยู่ในช่วงที่ดีเมื่อ 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยมีคะแนนในตาราง 32 คะแนน รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง   ส่วนทีมเยือน การท่าเรือ เอฟซี  ลงเล่นเป็นนัดที่ 18  " สิงห์เจ้าท่า" ทำผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะเพียงนัดเดียว เสมอ 2 และ แพ้ 2 โดยมีคะแนนในตาราง 29 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง ขณะที่เกมเลกแรก ที่บ้านของการท่าเรือ แข่งขันกันเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม เป็น ชลบุรี เอฟซี ที่บุกมาเอาชนะได้ 2-1 ที่สนาม แพตสเตเดี้ยม     ส่วนการพบกันในเกมนัดประจำวันอาทิตย์ ชัยชนะตกเป็นของ ชลบุรี เอฟซี   โดยได้ประตูจาก  ยู บยองซู ในนาทีที่ 22 กับ 28 และ  เดนนิส มูริลโล่ นาที 79   ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก  นูรูล ศรียานเก็ม นาที 38 และ ฟิลิป โรลเลอร์  นาที  75   

ทั้งนี้ ชัยชนะของ ชลบุรี เอฟซี ส่งผลให้ ทำคะแนนขยับขึ้นที่ 2 ทำผลงาน ชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 4 เก็บ 35 คะแนน ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 6 คะแนน โดยชลบุรีฯ แข่งมากกว่าอยู่หนึ่งเกม ขณะที่ การท่าเรือ เอฟซี ทำผลงาน ชนะ 8 เสมอ 5 เเพ้ 5 เก็บ 29 คะแนน รั้งอันดับ 7 เช่นเดิม  

 

ผลอีกคู่เป็น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี  โดยผลจบลง  พีที ประจวบ เอฟซี บุกชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2 ได้ประตูจาก สหรัฐ ปองสุวรรณ นาทีที่ 3 , ประวีณวัช บุญยงค์ นาที 37 และ พีฬาวัช อรรคธรรม นาที 65  ส่วนเจ้าบ้านได้จาก  ความ อัมปองซ่า นาที 10 และ ณัฐพงษ์ สายริยา นาที 74    ทำผลงานหยุดสถิติไม่ชนะใครยาวนานถึง 10 เกมลงในเกมนี้ หลังจากชัยชนะของ พีที ประจวบ เอฟซี นัดล่าสุดต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม เป็นการบุกชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1-0  โดย พีที ประจวบ เอฟซี ทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 11 เก็บ 11 คะแนน รั้งอันดับ 15 ของตาราง  ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ทำผลงาน ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 6 เก็บ 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 

ส่วนผลคู่สุดท้ายของวันนี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้าน เสมอ สมุทรปราการ ซิตี้ 0-0 ส่งผลให้ ราชบุรี มิตรผล ทำผลงาน ชนะ 5 เสมอ 5 เเพ้ 9 เก็บ 20 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง  ส่วน สมุทรปราการ ซิตี้ ทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 8 แพ้ 7 เก็บ 17 คะแนน อยู่อันดับ 13 ของตาราง รีโว่ ไทยลีก 

"ชลบุรีเอฟซี" ย้ำชัยฝัง สิงห์เจ้าท่า ขึ้นรองจ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก

"ชลบุรีเอฟซี" ย้ำชัยฝัง สิงห์เจ้าท่า ขึ้นรองจ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก "ชลบุรีเอฟซี" ย้ำชัยฝัง สิงห์เจ้าท่า ขึ้นรองจ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก "ชลบุรีเอฟซี" ย้ำชัยฝัง สิงห์เจ้าท่า ขึ้นรองจ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ