ข่าว

"ไอ้อิ๋ว ปืนโหด"จนมุมตำรวจ หลังหลบหนีกบดานเมืองย่าโม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล ตามจับตัว "ไอ้อิ๋ว ปืนโหด" ได้แล้ว หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนตาย 1 ศพ เจ็บ 1 ราย กลางงานวันเกิดเพื่อน ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามอาวุธปืน

"ไอ้อิ๋ว ปืนโหด"จนมุมตำรวจ หลังหลบหนีกบดานเมืองย่าโม

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 30 ม.ค.65 พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.8 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ บก.ภ.จว.นครราชสีมา เข้าจับกุมตัว นายอนุสรณ์ หรือ อิ๋ว บัวประเสริฐ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ศาลอาญาธนบุรี" เลขที่ 52/2565 ลงวันที่ 30 ม.ค.65 ข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"ไตร่ตรองไว้ก่อน "พยายามฆ่าผู้อื่น"โดยไตร่ตรองไว้ก่อน มี"อาวุธปืนและเครื่องกระสุน"ปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมตัวได้ระหว่างเดินทางหลบหนี 

พล.ต.ต.มานพ เปิดเผยว่า เพิ่งจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจหาของกลางโดยเฉพาะ "อาวุธปืน"  ที่มีการนำกระสุนสงครามขนาด 5.56 มม.มีตราสัญลักษณ์ RTA เเละเลข 17 มาใช้ในการก่อเหตุ ขณะนี้ยังไม่ได้สอบปากคำใดๆ มากนัก ขอให้ชุดปฏิบัติการหน้างานได้ทำการขยายผลก่อน โดยหลังจากนี้หากสามารถตรวจยึดของกลางและตรวจหาข้อมูลสำคัญได้ครบถ้วน ก็จะนำตัวผู้ต้องหากลับมาที่ สน.สำเหร่ ทันที

"ไอ้อิ๋ว ปืนโหด"จนมุมตำรวจ หลังหลบหนีกบดานเมืองย่าโม "ไอ้อิ๋ว ปืนโหด"จนมุมตำรวจ หลังหลบหนีกบดานเมืองย่าโม

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา นายอนุสรณ์ หรือ อิ๋ว ก่อเหตุใช้ "อาวุธปืน" ยิงนายสมบูรณ์ หรือนาว (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เสียชีวิต ส่วนนางสุปราณี หรือกุ้ง อายุ 41 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ปมเหตุเกิดจากมีปากเสียงทะเลาะวิวาทในงานวันเกิดเพื่อน

"ไอ้อิ๋ว ปืนโหด"จนมุมตำรวจ หลังหลบหนีกบดานเมืองย่าโม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ