ข่าว

"ผบ.ตร." ลุย ลงใต้ ติดตามคดี เหตุระเบิดพื้นที่เมืองยะลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบ.ตร." ลงพื้นที่จังหวัดยะลา ติดตามสถานการณ์การก่อความไม่สงบ และความคืบหน้าคดีสำคัญ เหตุระเบิดในพื้นที่ เมืองยะลา

              
30 ม.ค.65 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า จากกรณีเหตุการณ์คนร้าย ลอบวางระเบิดหลายจุด ในพื้นที่จังหวัดยะลา เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 28 ม.ค.65 ต่อเนื่องถึงเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.65 นั้น

​​​​​​

      
วันนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท. ไกรบุญ ทรวดทรง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4, พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9, พล.ต.ต. ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี และ พล.ต.ต. ปราบพาล มีมงคล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้เดินทางไปพื้นที่จังหวัดยะลา เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี และร่วมวางแนวทางการสืบสวยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีพร้อมร่วมวางแนวทางปรับแผนการปฏิบัติ เพื่อป้องกันเหตุ รวมถึงการเข้าระงับเหตุได้ทันท่วงที นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ บำรุงขวัญเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่อีกด้วย

               สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอแสดงความห่วงใยพี่น้องประชาชน และขอให้มั่นใจว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ให้ดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน หากพี่น้องประชาชนพบเบาะแสการกระทำความผิดขอให้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้ท่าน หรือ โทร.สายด่วน 191 หรือ สายด่วนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ