ข่าว

"เบิร์ดเดย์เลือด" ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา "ไอ้อิ๋ว" จอมโหด ยิงถล่มรุ่นพี่ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.สำเหร่ แจ้ง 3 ข้อหา "ไอ้อิ้ว" รุ่นน้องจอมโหด "เบิร์ดเดย์เลือด" ใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงถล่มรุ่นพี่ดับคางานวันเกิด

จากกรณี นายอนุสรณ์ หรืออิ๋ว (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี หนุ่มลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อหม้อไฟ ชื่อดังย่านพระราม 3 ซึ่งเดินทางมาร่วมงานวันเกิดรุ่นพี่ "เบิร์ดเดย์เลือด" ที่บ้านพักในซอยกรุงธนบุรี 6 กระทั่งดื่มสุราจนเกิดอาการมึนเมา ส่งเสียงเอะอะโวยวาย และถูกรุ่นพี่รวมถึงพรรคพวกตบศีรษะ และรุมด่าสั่งสอน เนื่องจากประพฤติตัวไม่เหมาะสม ภายในงานวันเกิด จนทำให้นายอนุสรณ์  "ไอ้อิ๋ว" เกิดความไม่พอใจนั้น 

 

\"เบิร์ดเดย์เลือด\" ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา \"ไอ้อิ๋ว\" จอมโหด ยิงถล่มรุ่นพี่ดับ

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้นายอนุสรณ์ หรืออิ๋ว เกิดความแค้นและตัวผูกใจเจ็บ โดยเดินทางกลับมาที่บ้านพัก พร้อมกับนำอาวุธสงคราม และกระสุนขนาด 5.56 มม. กลับมากระหน่ำยิงใส่พรรคพวกภายในงานวันเกิด ส่งผลให้ นายสมบูรณ์ หรือนาว แซ่กัง อายุ 50 ปี เสียชีวิต และ นางสุปราณี หรือกุ้ง น้อยวัฒน์ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืน (29ม.ค.) ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 30 ม.ค. พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 เปิดเผยว่า ช่วงสายวันนี้ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น.ได้เดินทางมาประชุมหารือ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีด้วยตนเองที่ สน.สำเหร่

 

โดยขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก พร้อมขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับ เลขที่ 52/2565 ลงวันที่ 30 ม.ค.65 เพื่อติดตามจับกุมตัว นายอนุสรณ์ เอาไว้ตามความผิด 3 ข้อหา

 

\"เบิร์ดเดย์เลือด\" ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา \"ไอ้อิ๋ว\" จอมโหด ยิงถล่มรุ่นพี่ดับ

 

ประกอบด้วย 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน 2.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ทั้งนี้ เชื่อว่า นายอนุสรณ์ หลังจากลงมือก่อเหตุแล้ว ยังไม่ได้หลบหนีไปไหน หรือยังหลบหนีได้ไม่ไกลมากนัก โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังออกติดตามอย่างเร่งด่วนแล้ว คาดว่าน่าจะจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน

 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุน่าจะเป็นอาวุธสงครามหรือไม่ พล.ต.ต.มานพ ระบุว่า กระสุนที่พบ แม้จะค่อนข้างแน่ชัดว่า ใช้ในการสงคราม แต่ขณะนี้ตำรวจมีเบาะแสเกี่ยวกับอาวุธปืนที่ นายอนุสรณ์ ใช้แล้ว น่าจะเป็นอาวุธปืนลูกกรดกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ CMMG ขนาด .22 LR ของญาตินายอนุสรณ์ คนหนึ่ง ซึ่งปืนลักษณะนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถขออนุญาตซื้อ และครอบครองเพื่อป้องกันชีวิตและทรัพย์สินได้  

 

\"เบิร์ดเดย์เลือด\" ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา \"ไอ้อิ๋ว\" จอมโหด ยิงถล่มรุ่นพี่ดับ
 

ทว่าหากใครมีความรู้เชิงช่าง และมีอุปกรณ์พิเศษที่หาได้ในตลาดมืด ก็จะถูกนำไปดัดแปลงไว้ใช้ยิงกับเครื่องกระสุนปืนสงคราม ขนาด 5.56 มม.ได้เช่นกัน ประเด็นนี้นั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง ทั้งที่มาของอาวุธปืน และเครื่องกระสุนที่ นายอนุสรณ์ นำมาใช้ก่อเหตุ ขอเวลาให้ตำรวจทำงานสักนิดอีกไม่นานจะจับกุมคนร้ายมาดำเนินการได้แน่นอน
 

logoline