ข่าว

"ฟุตบอลหญิง" ต้านไม่อยู่​ ลุ้นเพลย์ออฟชี้ชะตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิง" ลงเล่นในการแข่งขัน "ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย" รอบสุดท้าย รอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนจะพ่าย ญี่ปุ่น 0-7 ลุ้นตั๋วฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ในนัดเพลย์ออฟ

"ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย" รอบสุดท้าย แข่งขันที่ประเทศอินเดีย  "ทีมชาติไทย" ลงเล่นนัดที่ 3 ทำผลงาน ชนะ 1 แพ้ 2 เก็บได้ 3 คะแนน โดยเป็นการลงเล่นในเกมแรก แพ้ ฟิลิปปินส์ 0-1 , ก่อนเอาชนะ อินโดนีเซีย 4-0 และ แพ้ ออสเตรเลีย 1-2  แต่ยังพอให้ ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่ ศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด  เข้าไปพบทีมชาติญี่ปุ่นอันดับ 1 จากกลุ่ม ซี  โดยจะทำการแข่งขันกันในวันนนี้ เวลา 15.00 น. ในเวลาประเทศไทย 

 

11  ผู้เล่นของ "ทีมชาติไทย" ในเกมนี้ ประกอบด้วย : วราภรณ์ บุญสิงห์ , อมรรัตน์ อุดไชย , กาญจนาพร แสนคุณ , พรพิรุณ พิลาวัน , พิสมัย สอนไสย์ , ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ,วิลัยพร บุตรด้วง , อรพินท์ แหวนเงิน , อิรวดี มาครีส , เสาวลักษ์ เพ็งงาม และ สุชาวดี นิลธำรงค์ 

โดย ครึ่งแรก เป็น ทีมชาติญี่ปุ่น ที่เป็นฝ่ายครอบครองเกมเข้าทำ  ก่อนจะมาได้ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก ยูอิกะ ซูกาซาวะ  ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที่ 27 ก่อนจะมาได้ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก จาก ฮินาตะ มิยาซาว่า นาที 47 จบครึ่งแรก ญี่ปุ่นนำ ไทย 2-0 

 

กลับเข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมชาติญี่ปุ่น ได้ประตูหนีห่าง นาทีที่ 48 จาก ริน ซูมิดะ เป็น 3-0 , นาทีที่ 65 ได้ประตูจาก  ยูอิกะ ซูกาซาวะ ซัดจุดโทษให้ญี่ปุ่น 4-0 , ในนาทีที่ 75 จาก ริโกะ ยูกิ 5-0 , นาทีที่ 80 ฮินาตะ มิยาซาว่า ทำแฮตทริก ให้ทีมเป็น 6-0 ก่อนจะยิงเพิ่มลูกที่ 4 ของตัวเอง ในนาที 83 เป็น 7-0  แข่งกันจนครบ 90 นาที  เป็นทีมชาติญี่ปุ่น เอาชนะ ทีมชาติไทย 7-0   โดย ญี่ปุ่น ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบผู้ชนะระหว่าง จีน หรือ เวียดนาม 

ส่วนทีม "ทีมชาติไทย" ยังมีลุ้นในรอบเพลย์ออฟ ที่จะทำการแข่งขันแบบพบกันหมด กับทีมที่แพ้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้แก่ จีน/เวียดนาม และ ไต้หวัน/ฟิลิปปินส์ โดยทีมที่มีคะแนนดีที่สุดในการพบกันหมดจะได้ไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศออสเตรเลีย 

"ฟุตบอลหญิง" ต้านไม่อยู่​ ลุ้นเพลย์ออฟชี้ชะตา

"ฟุตบอลหญิง" ต้านไม่อยู่​ ลุ้นเพลย์ออฟชี้ชะตา

"ฟุตบอลหญิง" ต้านไม่อยู่​ ลุ้นเพลย์ออฟชี้ชะตา

"ฟุตบอลหญิง" ต้านไม่อยู่​ ลุ้นเพลย์ออฟชี้ชะตา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ