ข่าว

"ตรุษจีน2565" บลูพอร์ต หัวหิน จัดฉลองยิ่งใหญ่มอบโชคสุดเฮง รับปีขาลทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับศักราชใหม่ "ตรุษจีน2565" ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่เอาใจนักช้อป ให้ช้อปคุ้มรับโชคมั่งคั่ง ร่ำรวย เรืองรอง รุ่งโรจน์รับปีขาลทองมหามงคล ชูไฮไลท์โปรโมชั่นช้อปรับคืน รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมเสริมสิริมงคลต่างๆ มากมาย

"ตรุษจีน2565บลูพอร์ต หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สร้างไฮไลท์งานตรุษจีน ตอกย้ำย้ำความเป็น A Must Check In Destination ครั้งแรกของเมืองหัวหิน กับการจำลองเสือทองคู่มงคลขนาดใหญ่กว่า 3 เมตร ตั้งบริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าศูนย์ฯ

 

ถือเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ กำจัดโชคร้ายทำลายเคราะห์ ปัดเป่าภัยพิบัติ และนำมาซึ่งความสมหวังโชคดี เมื่อวางคู่กันถือว่าเป็นสัญลักษณ์สำหรับความรวมพลัง สามัคคี มีอำนาจ เพื่อให้เกิดความรัก ความซื่อสัตย์ ความกล้าหาญ ต่อสู้อุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงที่จะเข้ามาในปีนี้ และเพื่อสร้างบรรยากาศอันเป็นมงคลในเทศกาลตรุษจีนปีขาลทอง เพื่อให้ประชาชนได้มาถ่ายภาพ เสริมสร้างขวัญกำลังใจ และชื่นชมความสวยงามของเสือคู่ทองมงคลอย่างใกล้ชิด

อัญเชิญเทพเจ้าเสือ (องค์ตั่วเหล่าเอี๊ยกง) จากศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า กรุงเทพฯมาไว้ที่หัวหิน

 

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน เอสเตท จำกัด กล่าวว่า หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน โดยในปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ได้วางนโยบายที่จะผลักดันให้เป็นสถานที่ที่ต้องมาเช็คอิน เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว (A must check in destination)

“ เทศกาลตรุษจีนจึงเป็นโอกาสที่จะสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวและการช้อปปิ้ง ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภายใต้มาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยเข้มข้น โดยได้จัดแคมเปญ The Prosperity Chinese New Year 2022 เรืองรองรุ่งโรจน์ รับปีขาลทองมหามคล”นางสาววจี กล่าว

 

ช้อปรับโชคฉลองตรุษจีน รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 25 มกราคม 2565 ถึง 6 มีนาคม 2565 พร้อมกิจกรรมไฮไลท์อื่นๆ อีกมากมาย

การแสดงโชว์เชิดมังกร Blu Dragon มังกรสีน้ำเงินแห่งทะเลใต้

 

นอกจากนี้ ยังได้อัญเชิญเทพเจ้าเสือ (องค์ตั่วเหล่าเอี๊ยกง) จากศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า ซึ่งถือว่าเป็นศาลเจ้าจีนแต้จิ๋วที่มีอายุเก่าแก่นับร้อยปี มาให้ประชาชนได้มากราบไหว้ขอพร เสริมสิริมงคล ด้วยความเชื่อว่าบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าพ่อเสือ ไม่ว่าใครจะเกิดปีไหน ก็สามารถมาไหว้ขอพรกับท่านได้ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน โชคลาภ ช่วยปัดเป่าอุปสรรค โดยสามารถมาสักการะเทพเจ้าเสือได้ระหว่างวันที่ 25 มกราคม 2565 ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณ เอเทรี่ยม ชั้น G

ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งการแสดงโชว์เชิดมังกร Blu Dragon มังกรสีน้ำเงินแห่งทะเลใต้ และการแสดงเชิดสิงโตเงิน-ทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่มั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ และความโชคดี, การออกร้านจำหน่ายอาหาร เยาวราชฟู้ดสตรีท ที่ลาน เดอะสแควร์ ด้านหน้าศูนย์

"ตรุษจีน2565" บลูพอร์ต หัวหิน จัดฉลองยิ่งใหญ่มอบโชคสุดเฮง รับปีขาลทอง

 

และกิจกรรมเวิร์คช้อปการเพ้นท์หน้ากากจีนมงคล ที่บริเวณ โอเชี่ยน ฮอลล์ ชั้น B และลุ้นโปรโมชั่นช้อปคืนกำไรดังนี้

"ตรุษจีน2565" บลูพอร์ต หัวหิน จัดฉลองยิ่งใหญ่มอบโชคสุดเฮง รับปีขาลทอง

 

- Super Golden Luck รับโชคมั่งคั่ง ช้อปครบ 1,000 บาท รับคูปองลุ้นรับทองคำมหามงคลน้ำหนัก 1 บาท รวม 5 รางวัล มูลค่าของรางวัลกว่า 140,000 บาท

"ตรุษจีน2565" บลูพอร์ต หัวหิน จัดฉลองยิ่งใหญ่มอบโชคสุดเฮง รับปีขาลทอง

 

- Super Fit Luck รับโชคสุขภาพดี ช้อปครบ 3,000 บาท รับบัตรกำนัลจาก The Legend Arena Hua Hin มูลค่า 1,000 บาท รวม 1,000 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท

 

-Super Aung pao รับโชครุ่งเรือง ช้อปครบ 2,000 บาท รับอั่งเปาบัตรกำนัล 200 บาท รวม 2,000 รางวัล รวมมูลค่า 400,000 บาท

"ตรุษจีน2565" บลูพอร์ต หัวหิน จัดฉลองยิ่งใหญ่มอบโชคสุดเฮง รับปีขาลทอง

 

-Super Weekly Luck รับโชคมั่งมี ทวีคูณ ช้อปรับเพิ่มทุกสัปดาห์ บัตรที่พักรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว จาก InterContinental Hua Hin, Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin และสวนน้ำ Vana Nava Water Jungle รวมมูลค่า 134,000 บาท

 

-Super Deal Bluport X Sukishi ซื้อบัตรกำนัล Sukishi มูลค่า 500 บาท ในราคาเพียง 400 บาท (เริ่ม 29 ม.ค. 65 เป็นต้นไป) จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ