ข่าว

(ดูบอลหญิง) เปิดเงื่อนไข "ฟุตบอลหญิง" คว้าตั๋ว ลุยศึกบอลโลก รอบสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" หลังผ่านเข้าสู่รอบ ก่อนรองชนะเลิศ สึก "ชิงแชมป์เอเชีย" ที่ประเทศอินเดีย พบกับ "ทีมชาติญี่ปุ่น" โดยถือเป็นงานหนักของทัพ ชบาแก้ว ทีมชาติไทย แต่ยังไม่หมดหวังสำหรับการคว้าตั๋วลุยศึก ฟุตบอลโลก ที่ประเทศออสเตรเลีย

"ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย" รอบสุดท้าย แข่งขันที่ประเทศอินเดีย  "ทีมชาติไทย" ลงเล่นนัดที่ 3 ทำผลงาน ชนะ 1 แพ้ 2 เก็บได้ 3 คะแนน โดยเป็นการลงเล่นในเกมแรก แพ้ ฟิลิปปินส์ 0-1 , ก่อนเอาชนะ อินโดนีเซีย 4-0 และ แพ้ ออสเตรเลีย 1-2  แต่ยังพอให้ ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่ ศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด  เข้าไปพบทีมชาติญี่ปุ่นอันดับ 1 จากกลุ่ม ซี  โดยจะทำการแข่งขันกันในวันนนี้ เวลา 15.00 น. 

(ดูบอลหญิง) เปิดเงื่อนไข \"ฟุตบอลหญิง\" คว้าตั๋ว ลุยศึกบอลโลก รอบสุดท้าย

โดยเงื่อนไข "ทีมฟุตบอลหญิง" มีโอกาสจะคว้าตั๋ว ไปลุยฟุตบอลโลก ที่ประเทศ ออสเตรเลีย มีดังนี้ 

เงื่อนไขที่ 1 : กรณีที่ 1 :  ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติญี่ปุ่น ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะคว้าสิทธิ์ไปลุยฟุตบอลโลก 2023 ทันที 

เงื่อนไขที่ 2 : หาก ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติญี่ปุ่น และ ออสเตรเลีย (ทีมเจ้าภาพ) ชนะ เกาหลีใต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย - ไทย จะยังได้เพลย์ออฟ ชิงตั๋วไปฟุตบอลโลก อัตโนมัติ อีก 1 นัด โดยรอพบผู้แพ้ ระหว่าง จีน และ เวียดนาม

เงื่อนไขที่ 3 : หาก ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติญี่ปุ่น และ ออสเตรเลีย (ทีมเจ้าภาพ) แพ้ เกาหลีใต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย - ไทย จะเหนื่อยกว่าเดิม เมื่อต้องลงเล่นรอบเพลย์ออฟ แบบพบกันหมด กับทีมที่แพ้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้แก่ จีน/เวียดนาม และ ไต้หวัน/ฟิลิปปินส์ โดยทีมที่มีคะแนนดีที่สุดในการพบกันหมดจะได้ไปฟุตบอลโลก 

 

สำหรับ ทีมที่แพ้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายและแพ้ในรอบเพลย์ออฟ จะการันตีได้โควตา 2 ที่นั่งในการไปเล่นรอบเพลย์ออฟกับทีมจากทวีปอื่น ๆ อีก 9 ทีมเพื่อชิงตั๋วไปฟุตบอลโลก 2023 ที่มีโควตาในรอบนี้อีก 3 ที่นั่งต่อไป

อย่างไรก็ตาม ร่วมลุ้นและให้กำลังใจ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันนี้ เวลา 15.00 น. 

(ดูบอลหญิง) เปิดเงื่อนไข \"ฟุตบอลหญิง\" คว้าตั๋ว ลุยศึกบอลโลก รอบสุดท้าย

(ดูบอลหญิง) เปิดเงื่อนไข \"ฟุตบอลหญิง\" คว้าตั๋ว ลุยศึกบอลโลก รอบสุดท้าย


ดูบอลสดได้ที่นี่ >>>>>elevensports.com<<<<<< 

 

 

CREDIT PHOTO : Facebook@ThailandWomenNationalTeam

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ