ข่าว

"แว้นซิ่ง" ขับปาดหน้า 150 ซีซี. แก็งพม่า ฉลองมิตติ้ง รถเสียหลัก เสยเสาไฟดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงงานเมียนมาร์ ขับจักรยานยนต์ยนต์ R15 -150 CC จากลาดกระบัง กว่า 10 คัน นัดฉลอง "มิตติ้ง" ตลาดย่านบางพลี ขากลับถูกเด็ก "แว้นซิ่ง" ขี่ปาดหน้า รถเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้า ดับสยอง

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนท์ตานอก  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนสุขาภิบาล 6 หรือซอยวัดหลวงพ่อโต มุ่งหน้าถนนบางนา-ตราด หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ "แว้นซิ่ง"

 

"แว้นซิ่ง" ขับปาดหน้า 150 ซีซี. แก็งพม่า ฉลองมิตติ้ง รถเสียหลัก เสยเสาไฟดับ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นาย PYAE  PHYO HEIN  อายุ 21 ปี เป็นชาวเมียนมาร์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างเสาไฟฟ้าบนฟุตบาท ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น R15 -150 CC สีแดง หมายเลขทะเบียน 2-กธ-8146 นครราชสีมา ล้มคว่ำอยู่ริมถนน โดยมีเพื่อนผู้ตายสัญชาติเดียวกันอีกกว่า 10 คน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ รุ่นเดียวกัน ขนาด 150 ซีซี ตามกันมาเป็นขบวนกว่า 10 คัน ได้มาจอดดูเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ  
 

 

จากการสอบถาม นายโก้ อายุ 25 ปี เพื่อนชาวเมียนมาร์ (พม่า) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พวกตนซึ่งเป็นชาวเมียนมาร์ ที่ทำงานกันอยู่แถวลาดกระบัง ได้นัดหมายขี่รถจักรยานยนต์ มาจากลาดกระบัง เพื่อมาเลี้ยงสังสรรค์ "มิตติ้ง" กันที่ตลาดทิพย์นิมิตร หลังจากเสร็จงานเลี้ยง จึงได้ขี่รถจยย.กลับที่พัก โดยขี่กันมาเป็นขบวนเรียงแถวกันมาเรื่อย ๆ ใช้ความเร็วประมาณ 40-50

 

โดยมีผู้ตายขี่มาด้านหน้าเป็นคันแรก ขณะขับขี่มาใกล้ถึงที่เกิดเหตุได้มีเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์แบบออโตเมติก ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ท่อดังแต่งซิ่ง ไม่ใส่หมวกรูปร่างผอม ได้ขี่จยย.แซงพวกตนมาทางด้านซ้าย ก่อนที่ปาดหน้าหน้ารถผู้ตายออกทางด้านขวา ทำให้ผู้ตายเบรกกะทันหัน และรถเกิดเสียหลักล้มลง และลื่นไถลไปตามถนน ร่างของผู้ตายเข้าไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าบนฟุตบาทจนเสียชีวิต 

 

 

ส่วนรถจักรยานยนต์ไถลลื่นไปอีกทางหนึ่ง พักใหญ่ เด็กแว้น คนดังกล่าวได้วนรถกลับมา และขี่ผ่านที่เกิดเหตุ ตนพยายามขี่ติดตามไปแต่ไม่ทัน ไม่รู้หายไปไหน จึงวนกลับมาดูเพื่อนที่เสียชีวิต

 

"แว้นซิ่ง" ขับปาดหน้า 150 ซีซี. แก็งพม่า ฉลองมิตติ้ง รถเสียหลัก เสยเสาไฟดับ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เด็กแว้นคนดังกล่าว น่าจะพักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง ซึ่งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามเส้นทางดังกล่าวเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "แว้นซิ่ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ