ข่าว

ตร.ไม่ได้อยู่ในหน้าที่ ใช้ท่าล็อกคอสยบโจร ช่วยร้านค้ารอดปล้นเงิน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลจากสเปน ตำรวจนอกเวลางานออกไปซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต เจอโจรถือมีดจี้แคชเชียร์พอดี สยบด้วยมือเปล่า "ล็อกคอ" ดิ้นไม่หลุด

 

ตำรวจสเปนที่ไม่ได้อยู่ในหน้าที่ เดินเข้าไปซื้อของซูเปอร์มาเก็ตแถวบ้านในย่านมาตาโร ทางตะวันออกเฉียงเหนือของนครบาร์เซโลนา สังเกตเห็นพนักงานของร้านท่าทางกระวนกระวายขณะเปิดลิ้นชักใส่เงิน โดยชายอีกคนยืนอยู่ข้าง ๆ  เขาถามพนักงานว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่า อีกฝ่ายไม่ได้ตอบ เป็นผู้ต้องสงสัยที่ตอบแทนว่าไม่มีอะไร  เขารู้ทันทีว่าไม่ชอบมาพากล วางถุงใส่ของด้วยท่าทางสบาย ๆ ก่อนก้าวเข้าไปประชิดด้านหลังผู้ต้องสงสัยแล้วล็อกคอทันที  

 

 

 

อีกฝ่ายพยายามขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จ โดนล็อกจนมีดหลุดจากมือ และล้มกับพื้นในที่สุด เขานอนทับผู้ต้องสงสัยไว้แล้วแนะนำตนเองกับคนอื่น ๆ ในร้านว่าเขาเป็นตำรวจ เหตุการณ์จบลงด้วยดี ตำรวจในเครื่องแบบเข้ามาเสริมกำลัง ส่วนพนักงานในร้านอื่น ๆ ปลอดภัย  

 

คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดกลายเป็นไวรัลในสเปน ท่ามกลางเสียงชื่นชมผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ แม้ไม่ได้อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ก็ตาม ช่วยให้ซูเปอร์มาร์เก็ตไม่ต้องเสียทรัพย์จากเหตุร้ายครั้งนี้ สำหรับคนร้ายอายุ 47 ปี ถูกควบคุมตัวในเรือนจำระหว่างรอดำเนินคดี พบเคยมีประวัติก่ออาชญากรรมแบบเดียวกันมาก่อน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ