ข่าว

"หนุ่มนามสกุลดัง" ซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนรถทำความสะอาด บนทางด่วน คนงานดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มนามสกุลดัง" ซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนรถทำความสะอาด บนทางด่วน บางนา-ดาวคะนอง ระหว่างขูดผิวจราจร เพื่อปูยางมะตอยคนงานชะตาขาด ดับคาซาก สุดแปลกตำรวจ ไม่ตรวจแอลกอฮอล

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 30 ม.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทางด่วน1 ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนทำให้มีผู้เสียชีวิต "หนุ่มนามสกุลดัง" เหตุเกิดบนทางด่วนเฉลิมมหานคร จากบางนามุ่งหน้าดาวคะนอง ช่วงทางโค้งต่างระดับท่าเรือ (แยกไปดาวคะนอง)  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน 1 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง 

 

"หนุ่มนามสกุลดัง" ซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนรถทำความสะอาด บนทางด่วน คนงานดับสยอง

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อแลนโรเวอร์ หมายเลขทะเบียน ฌว-333-กทม. เสียหลักชนรถอีแต๊ก ที่ดัดแปลงมาเป็นรถทำความสะอาด ระหว่างที่ขูดผิวจราจรบนทางด่วน เพื่อปูยางมะตอยใหม่ จนทำให้คนงานที่ขับรถเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดช่องจราจร เพื่อทำการตรวจสอบ 
 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายอนุสรณ์ ดีวงษ์ หนึ่งในคนงานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังทำงานขูดผิวถนน เตรียมปูพื้นยางมะตอยใหม่ และเปิดช่องทางให้รถผ่านเพียงช่องทางเดียว โดยขณะนั้นกำลังทำงานอยู่หน้าป้ายจราจรบอกเตือนการก่อสร้าง โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. มีรถเทรลเลอร์กำลังขับเข้ามา

 

"หนุ่มนามสกุลดัง" ซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนรถทำความสะอาด บนทางด่วน คนงานดับสยอง

 

ระหว่างนั้น รถยนต์คันนี้ ได้ขับปาดหน้ารถเทรนเลอร์ มาด้วยความเร็ว และชนเข้ากับรถทำความสะอาดของคนงานอย่างแรง  ทำให้รถไปกระแทกกับขอบทาง และผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถประมาณ 50 เมตร และมีคนงานอีกคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถยนต์คันก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และลงรถมาพบว่ามีกลิ่นแอลกอฮอล์ และท่าทางคล้ายคนเมาสุรา

 

สำหรับรถของคนงานที่เป็นรถไถนาดัดแปลงมาปฏิบัติงาน ได้รับความเสียหายทั้งคัน ล้อหลุดขาดออกจากตัวรถ และเครื่องยนต์เสียหาย ส่วนรถเก๋งคู่กรณี เสียหายบริเวณกระโปรงหน้ารถ โดยทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้ตรวจสอบที่จุดเก็บรถของกลางของ สน.ทางด่วน 1

 

ส่วนคนขับรถเก๋ง หลังเกิดเหตุได้ควบคุมตัวมาที่ สน.ทางด่วน 1 ทราบชื่อคือนายสมบัติ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี จากการตรวจสอบพบว่า เป็นนามสกุลเดียวกับเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยพบว่ามีอาการบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์ เพื่อให้แพทย์ตรวจหาแอลกอฮอล์ในเลือด นำมาประกอบในสำนวนคดี และอยู่ระหว่างรอผลตรวจ โดยยังไม่ได้ตรวจเบื้องต้นที่สถานีตำรวจ ซึ่งผู้บาดเจ็บขอนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน

 

ทั้งนี้ หลังจากพักรักษาตัวแล้ว พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป เบื้องต้นต้องแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนข้อหาอื่นๆ ต้องรอตรวจสอบพยานหลักฐานอื่นๆ ประกอบเพิ่มเติม

 

ส่วนผู้เสียชีวิตคือนายเอกชัย เอี่ยมสะอาด อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่นำส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้ติดต่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ