ข่าว

"เบิร์ดเดย์ละเลงเลือด" แค้นถูกตบหัว หยามกลางงาน คว้าปืนสงคราม ยิงถล่มดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรุ่นน้อง ร่วมงานฉลองวันเกิดรุ่นพี่ "เบิร์ดเดย์ละเลงเลือด" ย่านคลองสาน นั่งซดเหล้าจนเมาปลิ้น แถมไปปีนเกลียวในวงเหล้า ก่อนถูกเพื่อนร่วมวง ตบหัวสั่งสอน แค้นฝังใจกลับไปบ้าน คว้าอาวุธปืนสงคราม ตามมายิงถล่ม ดับ1บาเจ็บ 1

กลางดึกที่ผ่านมา (30ม.ค.) พ.ต.ท.อมร นิธิศยังมี สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 521 ถนนกรุงธนบุรี ซอย 6 แยก 4 แขวงสำเหร่ เขตคลองสาน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผกก.สน.สำเหร่ , พ.ต.ท.ชโลธร วัฒนะโชติ รอง ผกก.(สส.) สน.สำเหร่ , พ.ต.ท.บุญฤทธิ์ เสียงใส รอง ผกก.(ป.) สน.สำเหร่ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ. จุฬาฯ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง "เบิร์ดเดย์ละเลงเลือด

 

"เบิร์ดเดย์ละเลงเลือด" แค้นถูกตบหัว หยามกลางงาน คว้าปืนสงคราม ยิงถล่มดับ

 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น ด้านหน้าบ้านหลังดังกล่าวมีขวดสุรา ขวดโซดา ชิ้นเค้กงานวันเกิด เก้าอี้พลาสติก และกับแกล้มวางอยู่ จำนวน 1 วง จากการตรวจสอบบริเวณชั้นล่าง พบศพ นายสมบูรณ์ หรือนาว (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดเเขนสั้นสีดำลายขาวยี่ห้อ PLAYBOY นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 5.56 เข้าที่หางตาซ้าย กระสุนทะลุออกไปถูกกำแพงบ้าน จนเป็นรูโหว่ 

 

นอกจากนี้ยังพบร่องรอยกระสุนปืน ยิงไปถูกทีวีจอแบน ซึ่งวางอยู่ด้านในบ้านจำนวน 2 นัด จนจอแตกทะลุ หนำซ้ำยังมีผู้รับบาดเจ็บถูกลูกหลงอีก 1 รายทราบชื่อคือ นางสุปราณี หรือกุ้ง อายุ 41 ปี โดนกระสุนเเฉลบเข้าที่ท้อง ต้นแขนขวา และใบหน้า ถูกนำตัวส่ง รพ.เลิดสินไปก่อนหน้านี้
 

 

ส่วนบริเวณนอกตัวบ้านด้านหน้าห่างไปทางซีกขวา 5 เมตร พบหลักฐาน เป็นลูกกระสุนปืน ขนาด 5.56 ซึ่งเป็นกระสุนที่ใช้กับปืนเล็กยาวแบบ M 16 และ ปืนเล็กยาวแบบ HK 33 สภาพชำรุดติดขัด ถูกกระชากลำเลื่อนคัดทิ้งจากตัวอาวุธตกอยู่บนพื้น 1 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่ถูกยิงไปแล้ว อีกทั้งสิ้น 4 ปลอก กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น โดยที่ด้านท้ายของกระสุนทุกนัด มีอักษรย่อ RTA และตัวเลข 17 เป็นสัญลักษณ์ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวน นายชัชวาล หรือโต้ง เจ้าของบ้านเกิดเหตุ และเป็นเจ้าของงานวันเกิดอายุครบ 47 ปี ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนงานบ่อตกกุ้ง และเป็นเพื่อนตนที่คบหากันมานาน ส่วนคนเจ็บเป็นภรรยาของตน โดยก่อนเกิดเหตุตนพร้อมพรรคพวก เพื่อนรุ่นน้องและเพื่อนรุ่นพี่ ราว 7-8 คน ได้นั่งกินดื่มสังสรรค์อยู่บริเวณหน้าบ้าน 

 

"เบิร์ดเดย์ละเลงเลือด" แค้นถูกตบหัว หยามกลางงาน คว้าปืนสงคราม ยิงถล่มดับ

 

ต่อมาตนและเพื่อนๆ ได้พากันเป่าเค้กวันเกิด กระทั่งมีเพื่อนรุ่นน้องในวง 1 คน ชื่อ นายอนุสรณ์ หรืออิ๋ว บัวประเสริฐ อายุ 37 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาว และยังทำตัวโวยวาย พูดจาเสียงดัง โดยระหว่างที่กำลังเป่าเค้ก นายอนุสรณ์ ได้ยกแก้วเหล้า ชนกับคนอื่นจนหกเลอะเทอะ ทำให้ทุกคนในวงเริ่มไม่พอใจ มีการรุมว่ากล่าวตักเตือน นายสมบูรณ์ ผู้ตาย ที่ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่กว่า ก็ด่าสั่งสอนไป แต่มีรุ่นพี่อีกคนชื่อนายโจ้ อายุประมาณ 50 ปี ใช้ฝ่ามือตบที่ศีรษะ เป็นการสั่งสอนไป 1 ครั้ง ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้าย และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงใดๆ ขึ้นมา
 

 

คล้อยหลังไปประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อทุกคนในวงกลับกันจนเกือบหมดแล้ว ที่สำคัญนายโจ้ ที่เป็นคนตบศีรษะนายอนุสรณ์ ก็ได้กลับไปแล้ว เหลือแค่ตน และ นายสมบูรณ์ ผู้ตาย กับเพื่อนผู้หญิงอีกคนที่เป็นแม่ครัวทำกับแกล้ม ยังนั่งดื่มอยู่หน้าบ้าน จู่ๆ นายอนุสรณ์ ก็ได้ขี่ รถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น ย้อนกลับมาอีกครั้ง ก่อนชักอาวุธปืนยาวไม่ทราบชนิด เดินมาที่หน้าบ้านตน 

 

จากนั้น นายอนุสรณ์ ได้บอกกับตนว่า วันนี้เป็นวันเกิด และตนเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลายจะขอไว้ชีวิต  จากนั้น นายอนุสรณ์ ได้เรียกชื่อเล่น นายสมบูรณ์ ผู้ตายว่า นาว ก่อนเปิดฉากกระหน่ำยิงใส่หลายนัด จนกระสุนถูกเบ้าตา ทำให้ผู้ตาย เซถลาเข้าไปเสียชีวิตในบ้าน ส่วนภรรยาตนโชคร้ายที่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงเดินลงบันไดมาจากห้องนอนชั้น 2 ทำให้ถูกกระสุนลูกหลงบาดเจ็บไปด้วย หลังก่อเหตุ นายอนุสรณ์ ได้ขี่ รถจยย.หลบหนีไปทางท้ายซอย พอตั้งสติได้จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

"เบิร์ดเดย์ละเลงเลือด" แค้นถูกตบหัว หยามกลางงาน คว้าปืนสงคราม ยิงถล่มดับ

 

ทั้งนี้ หลังได้รับรายงานเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.สำเหร่ ได้เร่งประสาน กก.สส.บก.น.8 ติดตามไปที่บ้านพักของ นายอนุสรณ์ ย่านถนนประชาอุทิศ แต่คลาดกันเพียงเล็กน้อย จึงแบ่งกำลังไปดักซุ่มที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟเนื้อและหมูตุ๋นชื่อดัง ชื่อร้าน "เต๋าหม้อไฟ อร่อยแตกซิก" ย่านถนนพระราม 3 ใกล้ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาสำนักงานใหญ่ ซึ่ง นายอนุสรณ์ เป็นลูกจ้างอยู่แต่ก็ไม่พบ จึงพยายามกดดันให้ญาติช่วยเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวแต่ยังไร้วี่แววซึ่งหลังจากนี้จะจัดชุดไล่ล่านำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายอนุสรณ์ พบว่า มีความเคลื่อนไหว โดยมีการโพสต์ข้อความ ก่อนลงมือก่อเหตุในทำนองโกรธแค้นที่ถูกรุมด่า และถูกตบศีรษะ นอกจากนั้นยังพบว่า นายอนุสรณ์ มีพฤติกรรมรุนแรง ชอบอาวุธปืน และชอบยิงปืนเป็นชีวิตจิตใจ ทั้ง นี้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงาน จึงต้องเพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น ในการติดตามตัว คนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมาย หากมีการต่อสู้ขัดขืนก็อาจมีมาตรการตอบโต้ไปตามความเหมาะสมด้วยเช่นกัน "เบิร์ดเดย์ละเลงเลือด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ