ข่าว

"ดิอาซ" ตรวจร่างกายผ่านฉลุย เตรียมเปิดตัวซบ ลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ เผยความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะ โดย "ลิเวอร์พูล" เตรียมเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่ "หลุยส์ ดิอาซ" ตัวรุกของ เอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทัพก่อนตลาดฤดูหนาวจะปิดตัวลงในวันที่ 31 มกราคม นี้

"เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายงานว่า หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" ทีมดังศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เตรียมเปิดตัวผู้เล่นใหม่อย่าง "หลุยส์ ดิอาซ" ศูนย์หน้า จาก สโมสร "เอฟซี ปอร์โต้" ทีมในศึก ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอาร์เจนติน่า 

โดย ดิอาซ เตรียมทำภารกิจช่วยทีมชาติโคลัมเบีย ในศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่มีคิวลงพบกับ อาร์เจนติน่า 

 

 

จากรายงานเพิ่มเติมสำหรับ "หลุยส์ ดิอาซ" กองหน้าวัย 25 ปี จาก สโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ที่กำลังจะเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ หรือราว 1.6 พันล้านบาทไทย และคาดว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ร่วมถิ่นแอนฟิลด์ 

 

ทั้งนี้ "หลุยส์ ดิอาซ" ถือเป็นกองหน้าที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมในอังกฤษทั้ง เชลซี หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยฟอร์มการเล่นของนักเตะจากอเมริกาใต้รายนี้ ลงสนามทั้งหมดในลีก 18 นัด ทำ 14 ประตู ช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ รั้งอันดับจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ 

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีคิวจะกลับมาลงทำการแข่งขันหลังจากโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ โดยจะลงเล่นในศึก ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 พบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 

\"ดิอาซ\" ตรวจร่างกายผ่านฉลุย เตรียมเปิดตัวซบ ลิเวอร์พูล

\"ดิอาซ\" ตรวจร่างกายผ่านฉลุย เตรียมเปิดตัวซบ ลิเวอร์พูล

 

ที่มา dailymail

CREDIT PHOTO : elcolombiano , africafootunited

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ