ข่าว

ใช้สิทธิวันนี้ "เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร" 280 หน่วย 17 น.เริ่มนับคะแนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลือกตั้งซ่อมหลักสี่" เปิดฉากแล้ว ผู้มีสิทธิเลือกตั้งเกือบ 1แสน 7หมื่นคน ผอ.กกต.กทม.คาดรู้ผล ไม่เกิน22.00 น.

เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ หรือการเลือกตั้งซ่อม สส.เขต9 จตุจักร เริ่มขึ้นแล้ว เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสองเขตรวม 167,161 คน แบ่งเป็น เขตหลักสี่  แขวงทุ่งสองห้อง และแขวงตลาดบางเขน 122 หน่วยเลือกตั้ง จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 83,712 คน เขตจตุจักร เฉพาะแขวงลาดยาว แขวงเสนานิคม และแขวงจันทรเกษม 158 หน่วยเลือกตั้ง  จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 83,449 คน  

 

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ไปตรวจเยี่ยมการส่งมอบหีบบัตรเลือกตั้งและวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้งให้แก่คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในการเลือกตั้งส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 9 แทนตำแหน่งที่ว่าง

ใช้สิทธิวันนี้ "เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร" 280 หน่วย  17 น.เริ่มนับคะแนน

 

ขณะที่ นาย สำราญ ตันพานิช ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งกรุงเทพมหานครมั่นใจการเลือกตั้งครั้งนี้ จะมีผู้มาใช้สิทธิ์ มากกว่าการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 และคาดกว่าจะรู้ผลการเลือกตั้งได้ ไม่เกิน 22.00 น

 

หลังปิดหีบเลือกตั้งเวลา17.00 น.จะมีการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง จากนั้นจะส่งคะแนนของแต่ละหน่วยไปยังสำนักงานเขต ก่อนจะส่งคะแนนแต่ละเขตมารวมกันที่สำนักงานเขตหลักสี่ โดยผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ต้องนำบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรที่มีเลขประจำตัว13หลักไปแสดงก่อนการลงคะแนน  ส่วนใครที่บัตรหาย  สามารถไปทำบัตรใหม่ ที่สำนักงานเขต ก่อนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ