ข่าว

Live ดูบอลสด "ไทยลีก1" วันนี้ "ฉลามชล" เปิดรังลุ้นย้ำชัย "สิงห์เจ้าท่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยลีก1" เกมคู่บิ๊กแมตช์วันนี้ "ชลบุรี เอฟซี" เปิดรังปะทะ "การท่าเรือ เอฟซี" หลังจากคู่นี้พบกันต้นฤดูกาล เป็น "ฉลามชล" ที่ฝากความแค้นให้ "สิงห์เจ้าท่า" ถึงถิ่น แพตสเตเดี้ยม ถึงเกมนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการแต้ม เพื่อทำอันดับในศึก รีโว่ ไทยลีก

ฟุตบอล "ไทยลีก 1"   รีโว่  ไทยลีก   สัปดาห์ที่ 24  นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 30  มกราคม   มีแข่งด้วยกันรวม 3 คู่  ประกอบไปด้วย  นครราชสีมา มาสด้า พบ พีที ประจวบ เอฟซี ,  ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี และ  ราชบุรี มิตรผล พบ สมุทรปราการ ซิตี้

 

คู่ที่น่าสนใจ  "ไทยลีก 1" ในสัปดาห์นี้ อยู่ที่  "ฉลามชลชลบุรี เอฟซี  ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดบ้านสนามชลบุรี สเตเดี้ยม  รับมือ "สิงห์เจ้าท่า"  การท่าเรือ เอฟซี  ทีมอันดับ 7 ของตาราง ไทยลีก  ก่อนพบกันของคู่นี้  ชลบุรี เอฟซี  กลับมาออกสตาร์ทในไทยลีก 1  เลกที่ 2 เกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0  ทำผลงาน ชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 4 เก็บ 32 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง   ส่วนทีมเยือน การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุด บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด  0-0  ทำผลงาน ชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 4 เก็บ 29 คะแนน  รั้งอันดับ 7  ในตารางไทยลีก จาก 16 ทีม

 

 

โดยสถานการณ์ในเกมไทยลีก 1 คู่นี้  มีผลสำคัญต่อทั้งสองทีมอย่างมาก ทั้ง "ชลบุรี เอฟซี" ที่ต้องการ 3 คะแนน ในบ้าน เพื่อทำสถิติฟอร์มหรูในบ้านหลังจากสามารถเอาชนะในบ้านได้ถึง 5 เกมจาก 7 เกมหลังสุด    ขณะที่ทีมเยือน "การท่าเรือ เอฟซี" ที่เน้นเกมนี้แน่นอนเพราะทำคะแนนหลุดมือ ไม่ชนะใครใน 2 นัดหลังสุด  ขณะเดียวกันเมื่อย้อนไปดูผลงานการพบกันของคู่นี้ ในเลกแรก เป็นฝั่ง ชลบุรี เอฟซี ที่เป็นฝ่ายบุกเก็บสามคะแนน ได้ถึงถิ่นแพตสเตเดี้ยม ของ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 

 

ทั้งนี้เกมคู่นี้  สำหรับเจ้าถิ่น คือศักดิ์ศรี ที่ต้องการเก็บ 3 แต้มในบ้านหรือย้ำชัยชนะอีกครั้ง  บุกชนะในเกมเลกแรกมาได้  ขณะที่ทีมเยือนที่ต้องการแต้มในเกมนี้ เพื่อพื้นที่ลุ้นทำคะแนนเพื่อการไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียอีกครั้ง เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้ว ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่มีเป้าหมายในบ้านคือต้องการสามคะแนน แต่ด้วยทีมเยือนที่เป็นถึง สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือเอฟซี ในเกมนี้คาดว่าผลจะออกมาเสมอกัน 1-1 

โปรแกรมการแข่งขันประจำวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม  

  • เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า  พบ พีที ประจวบ เอฟซี  
  • เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี
  • เวลา 18.30 น. ราชบุรี มิตรผล พบ สมุทรปราการ ซิตี้

 

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<< 

>>>>>AIS PLAY<<<<<

Live ดูบอลสด "ไทยลีก1" วันนี้ "ฉลามชล" เปิดรังลุ้นย้ำชัย "สิงห์เจ้าท่า"

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรชลบุรีเอฟซี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ