ข่าว

รวบแล้ว"พ่อเลี้ยงหื่น" ขืนใจลูกเลี้ยงสาวกลางสวนยาง เจ้าตัวยังปากแข็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "พ่อเลี้ยงหื่น" บังคับขืนใจลูกเลี้ยงวัย 24 กลางสวนยางหลายครั้ง หลังเจ้าตัวสุดทนให้แม่พาแจ้งความ ขณะ "พ่อเลี้ยงหื่น" ยังปากแข็งปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

29 ม.ค.2565 ความคืบกรณี แม่ นำลูกสาววัย 24 ปี เข้าแจ้งความหลังถูก พ่อเลี้ยงหื่น บังคับขืนใจ กลางสวนยาง ล่าสุด  เจ้าหน้าที่ตำรวจ เชิญตัวพ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวมาสอบปากคำ โดย พ.ต.อ.พีรพัทธ บุญพุทธ ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย พ.ต.ท.เทวินทร์ ไชยยา รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านดู่ พ.ต.ท.สุภาพ เขื่อนแก้ว รอง ผกก.สส.ฯ นำโดย พ.ต.ต.สรัญญู บุรีแก้ว สว.สส.สภ.บ้านดู่ สอบปากคำนายเป็ด (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ภายในสวนยางพารา  พื้นที่หมู่บ้านโป่งพระบาท ต.บ้านดู่  

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมานางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวพร้อมทนายความและนักสังคมสงเคราะห์ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น.ส.บี ถูกนายเป็ด พ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งภายในบ้านพักในสวนยางพารา โดยอาศัยช่วงที่นางไก่ออกไปกรีดน้ำยาง เหตุเกิดช่วงต้น-กลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา
 

รวบแล้ว"พ่อเลี้ยงหื่น" ขืนใจลูกเลี้ยงสาวกลางสวนยาง เจ้าตัวยังปากแข็ง

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่บ้านพักพบตัว นายเป็ด พ่อเลี้ยงหื่น พักอาศัยอยู่  จึงได้แจ้งว่าได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเอาไว้  แต่เนื่องจากยังอยู่ระหว่างกระบวนการสืบสวนสอบสวนและตรวจหลักฐาน ขณะที่ทั้งผู้แจ้งความและผู้ถูกแจ้งความต่างอาศัยอยู่ในพื้นที่สวนยางพารา แม้จะแยกบ้านคนละหลังแต่เจ้าหน้าที่เกรงว่าอาจจะมีการข่มขู่พยานหรือทำให้เสียรูปคดีได้ จึงเชิญตัวเป็ด ไปเพื่อขออนุมัติหมายฝากขังชั่วคราว

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำการกักขังเอาไว้โดยมีการดูแลตามขั้นตอน อย่างไรก็ตามจากสอบถามเบื้องต้นนายเป็ดได้ให้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงรอผลตรวจร่างกายของ น.ส.บี และเร่งสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำการตามกฎหมายต่อไป
 

 

รวบแล้ว"พ่อเลี้ยงหื่น" ขืนใจลูกเลี้ยงสาวกลางสวนยาง เจ้าตัวยังปากแข็ง

 

 

 


สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อนางไก่ (นามสมมุติ) และ น.ส.บี แจ้งความว่าที่ผ่านมานางไก่และนายเป็ด พ่อเลี้ยงหื่น อาศัยอยู่ด้วยกันภายในสวนยางพาราดังกล่าวโดยมีอาชีพดูแลสวนยางพารา เลี้ยงวัว  ให้กับนายจ้าง โดยที่มี น.ส.บี ซึ่งเป็นลูกที่เกิดจากสามีคนเก่าของนางไก่ อาศัยอยู่ และ น.ส.บี ก็มีลูกสาวอายุ 3 ขวบอยู่ด้วย  ในช่วงกลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา น.ส.หมู ได้บอกกับมารดาว่าได้ถูกพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจหลายครั้งโดยอาศัยช่วงที่นางไก่ไปกรีดยางและดูแลสวนส่วนบุตรสาวของ น.ส.บี ไปโรงเรียน  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการดังกล่าวโดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

 

 

ณัฐวัตร ลาพิงค์  ผู้สื่อข่าว จ.เชียงราย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ