ข่าว

ดูบอลสดวันนี้ เกม 5 ดาว "เมืองทองยูไนเต็ด" เปิดรังสู้ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กแมตช์ไทยลีก วันนี้ "เมืองทองยูไนเต็ด" จะเปิดรังดวลกับ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ฝั่งเจ้าถิ่นแพ้มาก่อนในเลกแรก เมื่อเล่นเป็นเกมเยือน ในขณะที่"ปราสาทสายฟ้า" นาทีนี้เครื่องกำลังร้อน หลังได้กุนซือชาวญี่ปุ่น มาคุมทีม พร้อมกับผลงานพาต้นสังกัด เอาชนะตลอด 4 เกมที่ลงแข่ง

 

ฟุตบอลไทยลีก1 สัปดาห์นี้  บิ๊กแมตช์  ประจำวันเสาร์ เกมอยู่ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม  แจ้งวัฒนะ นนทบุรี    "เมืองทอง ยูไนเต็ด"  ทีมอันดับ 5   ของตาราง   จะลงเล่นเป็นเกมนัดที่ 19 ของฤดูกาล  ด้วยการเปิดบ้านพบกับ จ่าฝูงของของตาราง  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"  ที่จะลงเล่น เป็นเกมนัดที่ 18 ของฤดูกาล   สถานการณ์ของทั้ง 2 ทีม  ก่อนมาพบกันในแมตช์นี้  " กิเลนผยอง"  เมืองทอง  ยูไนเต็ด   ลงเล่น 5 นัด หลังสุด คือ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1    เกมกลางสัปดาห์ในไทยลีก 1  คือ   เมือวงทอง ยูไนเต็ด   ทำผลงานด้วยการบุกไปเก็บ 3  แต้ม จากการเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1

 

ด้าน"ปราสาทสายฟ้า"  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทภายใต้     การคุมทีม ของ มาซาทาดะ อิชิอิ  หัวหน้าผู้ฝึกสอน  ที่ย้ายจาก สมุทรปราการซิตี้  มารับงานให้ "บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด" พร้อมกับพาทีมทำผลงาน  ชนะรวม 4  เกมติดต่อกัน ทั้งฟุตบอลรีโว่ ลีกคัพ ,   ช้างเอฟเอคัพ  และไทยลีก 1  ผลงาน ของ "ปราสาทสายฟ้า"ในเกมล่าสุด  คือ  เปิดบ้าน เอาชนะ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตาราง สร้างระยะห่าง ระหว่างทีมจ่าฝูง กับทีมอันดับ 2 ที่ช่องว่าง รวม 5 คะแนน   ( 38 : 33 ) 

 

เป้าหมายของทางฝั่ง  ทีมเยือน  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  คือ การเก็บ 3 แต้ม เพื่อทำระยะห่างให้กว้างออกไปมากยิ่งขึ้น  ขณะที่ฝั่งเจ้าถิ่น "เมืองทอง ยูไนเต็ด"  การออกไปแพ้มา ในเลกแรก  แข่งกันไปตุลาคม ที่ผ่านมาสกอร์ 2-0  ดังนั้นความหวังของ"กิเลนผยอง"   ต่อเกมนี้ มีหนทางเดียว  คือ การเอาชนะ เพื่อกู้ศักดิ์ศรีกลับคืนมา 

 

ฟุตบอลไทยลีก ประจำวันเสาร์ที่ 29  มกราคม 
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด     - เชียงใหม่ ยูไนเต็ด   17.30 น.
เมืองทอง ยูไนเต็ด  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  18.00 น.
ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด   - โปลิศเทโร  เอฟซี   18.00น.
หนองบัวพิชญ เอฟซี  - ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  19.00 น.

 ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 
คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<<

.

ดูบอลสดวันนี้ เกม 5 ดาว "เมืองทองยูไนเต็ด"   เปิดรังสู้ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  

ดูบอลสดวันนี้ เกม 5 ดาว "เมืองทองยูไนเต็ด"   เปิดรังสู้ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด , สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ