ข่าว

"แก้วสรร" ขึ้นเวทีพรรคกล้า ชี้การเมืองไปไม่รอด บ้านเมืองต้องการคนกล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก้วสรร" ขึ้นเวทีพรรคกล้า ชี้การเมืองปัจจุบันไปไม่รอด บ้านเมืองต้องการคนกล้า ต้องการการเมืองคุณภาพ หวัง อรรถวิชช์ กล้าต่อกรกับเงิน - ระบบพรรคพวก ต่อตระกูล ย้ำ นักการเมืองคุณภาพ ต้องมีความสามารถ - ซื่อสัตย์

28 ม.ค. 65 เวลา 18.00 น.พรรคกล้า ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม ที่สนามกีฬาเคหะท่าทราย ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เปิดแคมเปญ รวมพลังการเมืองคุณภาพ เพื่อเป็นการเน้นย้ำว่าการตัดสินใจเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ต้องเน้นย้ำที่คุณภาพของการเมือง คุณภาพของนักการเมือง

 

มีบุคคลจากหลากหลายวงการ เข้าร่วมเวทีปราศรัยต่อประชาชน ถึงเหตุผลที่ควรสนับสนุนพรรคการเมืองการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยมีไฮไลท์ที่ "นายแก้วสรร อธิโพธิ" อดีตกรรมการ คตส. ปราศรัยกับประชาชน ว่าจะเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ต้องได้คนที่มีคุณภาพเข้าไปทำงานในสภา ซึ่งนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ที่ตนเองรู้จักเป็นคนที่มีผลงานใช้ได้ ความประพฤติดี ความคิดความอ่านดี มีคุณภาพ แต่คนดีจะไม่มีประโยชน์ ถ้าไม่อยู่พรรคการเมืองที่มีคุณภาพ ซึ่งพรรคกล้าเป็นพรรคที่มีคุณภาพ

"นายแก้วสรร" กล่าวว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ แม้จะเป็นการเลือกตั้งซ่อมจากผลกระทบกว้างไกลมากสำหรับพรรคกล้า การเลือกตั้งครั้งหน้ากำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน เพราะการเมืองปัจจุบันไปไม่รอด การเมืองไทยจะต้องขึ้นเล่มใหม่ พรรคกล้าต้องเป็นกองเกวียนที่เดินทางไกล คำตอบการเลือกตั้งครั้งนี้ การเมืองจึงต้องมีคุณภาพ ต้องการคนกล้าของหลักสี่-จตุจักร มารวมพลังการเมืองเพื่อเดินไปข้างหน้า กล้าต่อเงิน กล้าต่อระบบพรรคพวก กล้าพาบ้านเมืองเดินไปข้างหน้า อย่าเลือกตั้งเพราะความโกรธ ความโลภ พร้อมย้ำว่า ที่มาขึ้นเวทีเพราะสนับสนุนบ้านมาให้เดินไปข้างหน้าด้วยสติปัญญา

 

ขณะที่ รศ.ดร.ต่อตระกูล ยมนาค อดีตนายกสมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ฝากคลิปวิดีโอ ย้ำว่า นักการเมืองคุณภาพ ต้องมีความรู้ความสามารถ และซื่อสัตย์สุจริต จะขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เลือกนักการเมืองคุณภาพเริ่มได้วันนี้และที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ