ข่าว

"ลุงป้อม" อ้อนหาเสียงผู้สูงอายุ โค้งสุดท้ายช่วย มาดามหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร” ขนทีม ส.ส. พปชร. อ้อนหาเสียงช่วงสุดท้ายช่วย มาดามหลี ชวนกลุ่มผู้สูงอายุเขตหลักสี่เป็นกระบอกเสียงเลือกเบอร์ 7 เข้าคูหา 30 ม.ค.นี้ ย้ำ พปชร.เป็นหนึ่งเดียว ไม่ขัดแย้ง พร้อมชู พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ต่อ

วันที่ 28 มกราคม 2565  "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมผู้บริหารพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค พปชร.  นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค  นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม. และ ส.ส. พปชร  ร่วมลงพื้นที่หาเสียงช่วงสุดท้าย ของการหาเสียงเลือกตั้งก่อนที่จะเปิดคูหาให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้

 

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการเสนอเป็นตัวแทนของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือมาดามหลี ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 ที่พร้อมเข้ามาทำหน้าที่แก้ไขปัญหาปากท้อง การดูแลความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับพี่น้องประชาชน  

 

เมื่อเวลา 17.30  น. "พล.อ.ประวิตร" ได้ลงพื้นที่เดินทางไป วิภาวดี พาเลซ เขตหลักสี่ กทม. เพื่อพบปะกับกลุ่มผู้สูงอายุ พร้อมรณรงค์หาเสียงเชิญชวน ให้เลือกคนดี มีความสามารถ เข้าไปนั่งในสภาฯ ให้กับนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ มาดามหลี ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 ทั้งนี้ ยังได้ร่วมปราศรัย พูดคุยกับกลุ่มผู้สูงอายุ พร้อมย้ำสานต่อความช่วยเหลือประชาชนทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ทุกเพศ  ทุกวัย  เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

โดยยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐจะให้ความสำคัญในการดูแล กลุ่มผู้สูงอายุเป็นอันดับแรกเนื่องจากกลุ่มผู้สูงอายุมีความสำคัญกับครอบครัว เพราะถือเป็นเสาหลักที่ดูแลลูกหลานซึ่งที่ผ่านมาได้มีโครงการขยายเพดานอายุ รับสิทธิ์เบี้ยคนชรา ตั้งแต่ 60ปี ขึ้นไป พร้อมขอฝาก  มาดามหลี สรัลรัศมิ์  เจนจาคะ ในฐานะลูกหลานให้ชาวหลักสี่ ไปใช้สิทธิ์เลือกเบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐเพราะพรรคพลังประชารัฐใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น รัฐบาลจะดูแลตลอดชีวิตอย่างเป็นสุข

 

"พล.อ.ประวิตร "กล่าวย้ำว่า พรรค พปชร  ไม่มีความขัดแย้งทั้งภายในพรรคและรัฐบาลและพร้อมสนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา  เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป  ซึ่งรัฐบาลภายใต้พล.อ.ประยุทธ์ ได้ดำเนินโครงการต่าง ๆ จำนวนมาก ทั้งในเรื่องโครงสร้างสาธารณูปโภค ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเชื่อมเมือง สู่อำเภอ สู่หมู่บ้าน  บริการขนส่งสินค้าเกษตรต่าง ๆ ออกมาจัดจำหน่าย ให้กับภาคเกษตร ประชาชน ได้มีเส้นทางขนส่งที่ความสะดวกสบาย

เราจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ และยืนยันว่าเราไม่มีความขัดแย้งใด ๆ พรรคพปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทุกสาขาอาชีพ และให้มั่นใจว่ารัฐบาลจะดูแลจนกว่าจะเสียชีวิตให้อยู่ดีเป็นสุข พล.อ.ประวิตร กล่าว


 ทั้งนี้ พปชร. มั่นใจในทุกคะแนนเสียงที่จะได้การรับการตอบรับจากพี่น้องประชาชน เนื่องจาก มาดามหลี เป็นคนที่ทุกคนสามารถเข้าถึง และพร้อมรับฟังปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักรอย่างจริงใจ และสามารถแก้ไขปัญหาให้พี่น้องได้อย่างแท้จริง

 

ทั้งนี้ ส.ส.พปชร  ที่มาร่วมลงหาเสียงในครั้งนี้  อาทิ นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.กทม. เขตพญาไท-ราชเทวี-จตุจักร  นางสาวธนิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กทม. เขตบางซื่อ-ดุสิต นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ ส.ส.กทม. เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง นางสาวฐิติภัสร์  โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. เขตหนองจอก นางปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 และนางทัศนียา รัตนเศรษฐ  ส.ส. นครราชสีมา เขต 7  เป็นต้น  พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากทม.ในนามของพรรค 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ