ข่าว

"ธรรมนัส" ยัน แยกพรรคไม่ใช่เพื่อต่อรองเก้าอี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ "ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า"ยัน แยกพรรคไม่ใช่เพื่อต่อรองเก้าอี้ แต่อยากทำการเมืองสร้างสรรค์ต้องการทำงานเพื่อพัฒนาประเทศชาติ บ้านเมืองและแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนคนไทยอย่างเอาจริงเอาจัง

"ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมและกลุ่มพี่น้อง ส.ส. แยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อจะมาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ มีอุดมการณ์ที่จะพัฒนาประเทศชาติให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีแบบยั่งยืนและยึดมั่นในสถาบันหลักของบ้านเมือง นั่นคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

 

จากการที่ผมไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั้ง 77 จังหวัด ผมเห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในหลาย ๆ เรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องปากท้องและคุณภาพชีวิตการของพี่น้อง หลายครอบครัวที่ลำบากมาก อดมื้อกินมื้อ มองไม่เห็นอนาคตของลูกหลานเลย ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคมมีความจำเป็นต้องแก้ไขจากภาครัฐอย่างเอาจริงเอาจังและยังมีปัญหาอีกมากมายที่ประชาชนคนไทยยังเฝ้ารอความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน

 

ดังนั้นการแยกตัวของผมและกลุ่มพี่น้อง ส.ส. มาอยู่พรรคใหม่นั้นไม่ใช่เป็นการต่อรองเพื่อต้องการตำแหน่งเก้าอี้ทางการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น แต่พวกเราต้องการทำงานเพื่อพัฒนาประเทศชาติ บ้านเมืองและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างเอาจริงเอาจัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ