ข่าว

สาว 24 สุดทน แจ้งจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" ขืนใจกลางสวนยาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 24 จูงมือแม่ จ้งความจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" บังคับขืนใจหลายครั้ง ไปกรีดยาพารา ตำรวจ ส่งตัวตรวจร่างกายพร้อมกับออกหมายเรียก"พ่อเลี้ยงหื่น" สอบปากคำแล้ว

28 ม.ค.2565 ที่ สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย พ.ต.อ.พีรพัทธ บุญพุทธ  ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับรายงานว่ามีถูกกระทำชำเราจึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.เทวินทร์ ไชยยา รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านดู่ พร้อมพนักงานสอบสวนดำเนินการ โดยมี นางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี  และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พร้อมทนายความและนักสังคมสงเคราะห์ได้เดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งความว่า เมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา  น.ส.บี ได้ถูกนายเป็ด (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี ซึ่งเป็น พ่อเลี้ยงหื่น ล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งและติดต่อกันหลายวัน จนกระทั่งทนไม่ไหวและนางไก่ ไปพบเหตุการณ์จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเป็ด  

 

สาว 24 สุดทน แจ้งจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" ขืนใจกลางสวนยาง

 

 

 

สาว 24 สุดทน แจ้งจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" ขืนใจกลางสวนยาง

 

โดยนางไก่และ น.ส.บี ให้การว่าเดิมนางไก่เป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช และได้เลิกรากับสามีคนเดิมซึ่งมีลูกด้วยกันคือ น.ส.บี โดย น.ส.บี มีสามีและมีบุตรหญิงอายุ 3 ขวบแต่ก็เลิกรากันไป กระทั่งนางไก่ได้มาอยู่กินกับสามีคนใหม่คือนายเป็ดเมื่อประมาณ 13 ปีก่อนได้ไปรับจ้างกรีดยางพารา และเลี้ยงวัวอยู่ที่หมู่บ้านโป่งพระบาท ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย

 

นางไก่ และน.ส.บี ให้การอีกว่าช่วงกลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา น.ส.บี ได้บอกกับมารดาว่าได้ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจหลายครั้งช่วงต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาโดยอาศัยช่วงที่นางไก่ ไปกรีดยางและดูแลสวนส่วนบุตรสาว 3 ขวบ ไปโรงเรียน โดยได้ใช้กำลังเข้าบังคับข่มขืนจนสำเร็จหลายครั้งขณะที่ น.ส.บี พยายามขัดขืนแต่ไม่สามารถสู้แรงผู้ชายได้ เมื่อนางไก่ ทราบเรื่องและเห็นเหตุการณ์พ่อเลี้ยงพยายามข่มขืนลูกอยู่ครั้งหนึ่งด้วยแต่ยังไม่ทันสำเร็จจึงเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงจึงพาลูกสาวแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว 

 

สาว 24 สุดทน แจ้งจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" ขืนใจกลางสวนยาง

ด้าน พ.ต.ท.เทวินทร์ ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำทั้ง 2 แม่ลูกอย่างละเอียด และเตรียมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อใช้เป็นหลักฐาน รวมทั้งเตรียมเรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องและนายเป็ด หากมีมูลก็จะมีการขออนุมัติหมายจับจากศาลเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ณัฐวัตร ลาพิงค์  ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ