ข่าว

คลิปช็อก หญิงอินเดียอ้างถูกอุ้มรุมโทรม กล้อนผม ห้อยรองเท้าแตะเดินประจาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อคสังคมอินเดียอีกครั้งกับการใช้ "ศาลเตี้ย" ชำระแค้นส่วนตัว หญิงอินเดียอ้างถูกลักพาตัวไปข่มขืน ทุบตี คลิปนาทีถูกพาเดินประจานว่อนเน็ต 

 

Swati Maliwal ประธานคณะกรรมาธิการสตรีของอินเดีย  เรียกร้องให้ตำรวจจับกุมทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในคลิปสุดช็อก ที่แสดงให้การใช้ ศาลเตี้ย กับสตรีคนหนึ่ง เธอถูกกล้อนผม ทาสีดำทั่วหน้า ที่คอมีพวงมาลัยรองเท้าแตะคล้องคอ ถูกบังคับเดินไปตามถนน  จังหวะหนึ่งถูกผลักและถูกตบตีจากผู้หญิงด้วยกัน ท่ามกลางฝูงชนส่งเสียงเชียร์อื้ออึ้ง 

 

 

เหตุเกิดที่เขตชาห์ดารา ในเดลี  ครอบครัวที่ทำร้าย โทษหญิงในคลิปเป็นต้นเหตุให้ลูกชายฆ่าตัวตาย  โดยก่อนจะมาถึงการพาเดินประจาน  เหยื่อวัย 20 ปีให้การว่าเธอถูกชาย 3 คน ซึ่งเป็นพวกค้ายาและเหล้าเถื่อนในชุมชน ลักพาตัวไปจากบ้าน และรุมขืนใจ  โดยมีสตรีกลุ่มหนึ่งคอยยุยงให้ทำเช่นนั้น นอกจากนี้ พวกเขายังทุบตีเธออย่างทารุณ จับกล้อนผม ทาหน้าทาตาเป็นสีดำ  พาเดินประจานในชุมชนโดยนำรองเท้าแตะผูกเชือกมาห้อยไว้ที่คอด้วย

 

ล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัย 4 คนเป็นสตรีทั้งหมด และกำลังสอบสวนก่อนจับกุมเพิ่มเติม ขณะมีเสียงเรียกร้องให้ตำรวจอารักขาความปลอดภัยให้กับครอบครัวของเหยื่อด้วย คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนขอให้ตำรวจส่งรายงานแจ้งการดำเนินการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องคลิปนี้ ภายใน 72 ชม.  ด้าน พี่สาวของเหยื่อ กล่าวว่า ชายหนุ่มที่ฆ่าตัวตายอ้างว่ารักกับเหยื่อแต่ไม่สมหวัง  และครอบครัวของผู้ตาย โทษน้องสาวของเธอว่าเป็นต้นเหตุ 

 


 

logoline