ข่าว

โผล่อีก "พันจ่าเอกทัพเรือ" ป่วนระเบิด "สนามบินหาดใหญ่" ทร.เต้นลุยเชือดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีก "พันจ่าเอกทัพเรือ" อ้างตรวจสอบระเบิด กลาง "สนามบินหาดใหญ่" ต้นสังกัดเต้น เรียกสั่งรายงานตัวด่วน พร้อมตั้งกรรมการสอบเชือดวินัยแล้ว

พลเรือโท ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ กล่าวชี้แจงกรณีมีคลิปชายรายหนึ่ง "พันจ่าเอกทัพเรือ" ได้มีการพูดจาไม่เหมาะสม และสร้างความตื่นตระหนกให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำท่าอากาศยานหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา "สนามบินหาดใหญ่" รวมทั้งสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนที่เดินทางไปที่สนามบิน

 

โผล่อีก \"พันจ่าเอกทัพเรือ\" ป่วนระเบิด \"สนามบินหาดใหญ่\" ทร.เต้นลุยเชือดแล้ว



ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในท่าอากาศยานหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยบุคคลดังกล่าวเป็นทหารยศ พันจ่าเอก สังกัดกองทัพเรือ  ซึ่งขณะเกิดเหตุชายคนดังกล่าวกำลังจะเดินทางจากท่าอากาศยานหาดใหญ่ มายังท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ

 

 

และระหว่างที่เดินทางมาถึงสนามบินหาดใหญ่ ชายคนดังกล่าวมีลักษณะเดินวนเวียนไปมา  และมีกิริยาวาจาที่ปรากฏในคลิปเป็นการละเมิดมาตรา 22 พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดบางประการต่อการเดินอากาศ พ.ศ.2558 ที่มีผลบังคับใช้ ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 58


โผล่อีก \"พันจ่าเอกทัพเรือ\" ป่วนระเบิด \"สนามบินหาดใหญ่\" ทร.เต้นลุยเชือดแล้ว
 

ทั้งนี้ กองทัพเรือ ขอแสดงความเสียใจ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะการกระทำดังกล่าวไม่สมควร ซึ่งผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด ได้รับรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และได้เรียกให้เข้ารายงานตัว  รวมถึงตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อลงโทษทางวินัยต่อไป

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับพันจ่าเอกรายนี้ สังกัดกรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ ซึ่งล่าสุดทางเจ้ากรมฯ ได้เรียกตัวมาสอบสวน และดำเนินการลงโทษทางวินัยแล้ว ทั้งนี้ ระหว่างที่ทหารรายนี้ กำลังเดินทางจากสนามบินหาดใหญ่ เพื่อมาสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ ทหารรายนี้มีลักษณะคล้ายมีอาการเมา โดยเจ้าหน้าที่สนามบิน ได้มีการพูดในช่วงหนึ่งว่า สภาพคุณแบบนี้ จะไหวหรอ

  

 

ขณะเดียวกัน กองทัพเรือ ต้องขออภัยทางท่าอากาศยานหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำท่าอากาศยานทุกคน ที่กำลังพลของกองทัพเรือกระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

 

โผล่อีก \"พันจ่าเอกทัพเรือ\" ป่วนระเบิด \"สนามบินหาดใหญ่\" ทร.เต้นลุยเชือดแล้ว

 

โดยผู้บัญชาการทหารเรือ ได้เน้นย้ำกำลังพลอยู่เสมอ ในการประพฤติและตนให้อยู่ในระเบียบวินัยเป็นที่พึ่งของประชาชน ดังนั้นขอให้เชื่อมั่นในกองทัพเรือว่าจะต้องลงโทษข้าราชการที่กระทำความผิด เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ