ข่าว

รวบ"หนุ่มหื่น"กระทำอนาจารลูกสาวเพื่อนเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปราม จับกุม"หนุ่มหื่น" ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กสาววัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อนภรรยา สารภาพฉวยโอกาสช่วงภรรยาไม่อยู่บ้าน ก่อนตัดสินใจก่อเหตุ

รวบ"หนุ่มหื่น"กระทำอนาจารลูกสาวเพื่อนเมีย

เมื่อวันที่ 27 ม.ค.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.และ พ.ต.ท.จักรี กันธิยะ สว.กก.1 บก.ป.ร่วมกันจับกุม นายสำเริง (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ "ศาลจังหวัดกำแพงเพชร" ที่ 166/2562 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2562 ความผิดฐาน "กระทำอนาจาร"แก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านพักอาศัย ตำบลตาก้อง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ขณะที่นายสำเริงฯ พักอาศัยอยู่กับภรรยาในบ้านพักแห่งหนี่งใน ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อนภรรยาของนายสำเริงฯ มาขอซักผ้าที่บ้านของนายสำเริงฯ ขณะที่ ด.ญ.เอ กำลังซักผ้าอยู่นั้น นายสำเริงฯ สังเกตว่าภรรยาของตนไม่อยู่บ้าน จึงสบโอกาสเรียก ด.ญ.เอ เข้ามาภายในบ้าน และออกอุบายให้มาช่วยบีบนวดหลังของนายสำเริงฯ ก่อนที่นายสำเริงฯ จะฉวยโอกาส"กระทำอนาจาร" ต่อมา มารดาของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่อง จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร เพื่อดำเนินคดีกับนายสำเริงฯ จนกว่าคดีจะถึงที่สุด ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลออก"หมายจับ"นายสำเริงฯ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ซึ่งขณะเดียวกันนายสำเริงฯ ก็ไหวตัวรีบหลบหนีออกจากพื้นที่ไปทันที

จนกระทั่งวันที่ 26 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบสวนจนทราบว่านายสำเริงฯ หลบหนีคดีมาอยู่ที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกตรวจสอบจนพบนายสำเริงฯ ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านพักอาศัย ตำบลตาก้อง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม จึงเข้าแสดงตัวและแสดง"หมายจับ"ให้นายสำเริงฯ ทราบ หลังจากนั้นจึงจับกุมตัวนายสำเริงฯ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ