ข่าว

"เดชอิศม์" โพสต์ยินดีต้อนรับ "อนุกูล พฤกษานุศักดิ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้งซ่อมจบ เตรียมย้ายพรรค "เดชอิศม์" โพสต์ ยินดีต้อนรับ "อนุกูล พฤกษานุศักดิ์" คู่แข่งเลือกตัั้งซ่อมจากพรรคพลังประชารัฐ

เฟสบุ๊ค เดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ ซึ่งนำทีมคว้าชัยชนะ จากการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดสงขลา และชุมพร โพสต์ภาพ อนุกูล พฤกษานุศักดิ์ อดีตคู่แข่งพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งซ่อมเขต6 จังหวัดสงขลาพร้อมข้อความว่า เตรียมทัพภาคใต้ ยินดีต้อนรับน้องโบ๊ต สู่พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภาคใต้ ได้นัดส.ส.ใต้ พรรคประชาธิปัตย์ ประชุมเวลา 14.00 น.วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ที่รัฐสภาห้องเลขาธิการพรรค

"เดชอิศม์" โพสต์ยินดีต้อนรับ "อนุกูล พฤกษานุศักดิ์"

นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ อดีตผู้สมัคร สส.เขต 6 สงขลา พรรคพลังประชารัฐยอมรับว่าได้นำกระเช้าไปแสดงความยินดี นางสาวสุภาพร พร้อมร่วมรับประทานอาหารกันจริง  มีการทาบทามให้ร่วมงานการเมือง แต่ขณะนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจอะไร เนื่องจากการเลือกตั้งก็เพิ่งผ่านพ้นไป และยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ อีกทั้งยังต้องมีการปรึกษาผู้ใหญ่หลายฝ่าย ที่สำคัญต้องถามประชาชนในพื้นที่ เพราะยังมีความตั้งใจที่จะทำงานทางการเมืองเพื่อพี่น้องประชาชน เพื่อพัฒนาบ้านเกิด เป็นหลัก อย่างที่เคยบอกกับพี่น้องประชาชน เอาไว้ในช่วงของการหาเสียง แม้จะได้คะแนนเป็นลำดับสอง และโดยส่วนตัวรู้จักกันดีกับเดชอิศม์อยู่ก่อนแล้ว จึงไปร่วมแสดงความยินดีกับการได้รับเลือกตั้งของคุณน้ำหอม ส่วนทิศทางทางการเมืองนั้น ยังต้องใช้เวลาและปัจจัยอื่นๆ โดยเฉพาะความเห็นของพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ