ข่าว

อดีต "ผช.พยาบาล"ติดการพนัน ร่วมแก๊งดาวน์รถส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปราม บุกจับอดีต"ผช.พยาบาล" ติดการพนันงอมแงม เข้าร่วมแก๊งดาวน์รถ จยย.ก่อนส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน พบมูลค่าเสียหายกว่า 1 ล้านบาท

อดีต "ผช.พยาบาล"ติดการพนัน ร่วมแก๊งดาวน์รถส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ม.ค.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป.และ พ.ต.ต.อัครวุฒิ จันทร์เจริญ สว.กก.2 บก.ป.จับกุม น.ส.วนิดา อายุ 40 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดสว่างแดนดิน" ที่ 127/2558 ลงวันที่ 18 ธ.ค.58 ข้อหา"ร่วมกันฉ้อโกง" โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านพัก ม.1 ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม

ทั้งนี้เมื่อปี 2558 ผู้ต้องหาได้ทำที"ดาวน์รถจักรยานยนต์"ตามร้านจำหน่ายรถ ใน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร และพื้นที่ใกล้เคียง แล้วไม่ส่งค่างวด ภายหลังเจ้าของร้านไม่สามารถติดตามรถคืนได้ จึงได้เเจ้งความดำเนินคดีจนศาลออก"หมายจับ"ไว้ เบื้องต้นพบมูลค่าความเสียหายรวมทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท  ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาทำงานในพื้นที่ จ.นครปฐม จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

อดีต "ผช.พยาบาล"ติดการพนัน ร่วมแก๊งดาวน์รถส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ทำงานเป็น"ผู้ช่วยพยาบาล"อยู่ที่ รพ.แห่งหนึ่งใน อ.สว่างแดนดิน แต่ภายหลังติด"การพนัน"อย่างหนัก เมื่อได้รับการชักชวนจึงเข้าร่วมแก๊ง ก็จะมีหน้าที่นำบัตรประชาชนไปดาวน์รถกับทางร้าน จ่ายค่าดาวน์เป็นเงิน 1,000 บาท เมื่อได้รถมาแล้วก็จะนำรถไปให้ผู้ร่วมขบวนการส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน ได้รับค่าจ้าง 5,000 บาท ต่อรถ 1 คัน​ อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่า น.ส.วนิดา ยังมีหมายจับ"ศาลจังหวัดสว่างแดนดิน" ในคดีลักษณะดังกล่าวอีก 1 หมาย จึงนำส่ง
สภ.สว่างแดนดิน ดำเนินคดีต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ