ข่าว

จับแล้ว "แก๊งค้ากามยโสธร" รวบ 3 พ่อเล้า เซ็งลี้เด็ก ผ่านทางทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคม. บุกทลาย "แก๊งค้ากามยโสธร" รวบ 3 ผู้ต้องหา ขบวนการเซ็งลี้เด็ก อายุต่ำกว่า 18 ปี พบติดต่อขายบริการ ผ่านทางทวิตเตอร์

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. , พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ , พ.ต.ท.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ปคม.  ร่วมกันจับกุม "แก๊งค้ากามยโสธร" ผู้ต้องหาทั้งหมด 3 ราย ประกอบด้วย นายรินรดา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี 

 

จับแล้ว \"แก๊งค้ากามยโสธร\" รวบ 3 พ่อเล้า เซ็งลี้เด็ก ผ่านทางทวิตเตอร์

 

ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 106/2565 ลงวันที่ 24 ม.ค.2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชาย หรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี

 

รับผลประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี หรือ จัดให้มีการค้าประเวณีระหว่าง ผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ใช้บริการ, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วยฯลฯ”  โดยจับกุมได้ที่ตำบลฟ้าหยาด อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร  
 

 

นายทะนงศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 108/2565 ลงวันที่ 24 ม.ค.2565 ซึ่งต้องหาว่า "ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี

 

รับผลประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี หรือ จัดให้มีการค้าประเวณีระหว่าง ผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ใช้บริการ, ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วยฯลฯ” โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ต.ผือฮี อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร 

 

นายปฏิญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ตามหมายจับของศาลอาญาที่ 107/2565 ลงวันที่ 24 ม.ค.2565   ซึ่งต้องหาว่า "พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย” โดยจับกุมได้ที่ ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร 
 

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 พ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ได้จับกุมผู้กระทำความผิดที่ก่อเหตุพาเด็กอายุ 16 ปี ไปขายบริการ และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลคดีค้ามนุษย์เรื่อยมา จนทราบว่ามีกลุ่มผู้ต้องหาอีกกลุ่มหนึ่ง คือนายทะนงศักดิ์ฯ และนายรินรดาฯ (ผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น) ที่กระทำการในลักษณะเช่นเดียวกัน

 

จับแล้ว \"แก๊งค้ากามยโสธร\" รวบ 3 พ่อเล้า เซ็งลี้เด็ก ผ่านทางทวิตเตอร์

 

โดยได้มีการติดต่อไปหาผู้เสียหายผ่านทางทวิตเตอร์ และพาผู้เสียหายไปขายบริการให้กับนายปฏิญญาฯ ผู้ซื้อบริการ ในพื้นที่จังหวัดยโสธร คิดค่าบริการครั้งละ 1,200 - 1,500 บาท โดยให้ค่าจ้าง   ผู้เสียหายครั้งละเพียง 800 - 1,000 บาท ส่วนที่เหลือทางผู้ต้องหาทั้งสองจะหักไว้เป็นค่านายหน้า โดยเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้เสียหายถูกพาไปขายบริการในพื้นที่ดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง จนท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย และนำมาสู่การออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด 3 รายในเวลาต่อมา 

 

กระทั่งวันที่ 26 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย โดยสามารถจับกุมได้ในพื้นที่ จ.ยโสธร หลังจากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา "แก๊งค้ากามยโสธร

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ