ข่าว

"รอดเหลือเชื่อ" สองหนุ่มซิ่งรถหรู แฉลบพุ่งลอยอัดเสาไฟพังเป็นเสี่ยง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใช้เป็นคลิปสาธิตความสำคัญของซีทเบลท์ได้เลย รถพุ่งชนเสาสุดสยอง กลายเป็นเศษเหล็กในพริบตา หลังคาปลิวหาย คนขับและคนนั่งข้าง "รอดเหลือเชื่อ" 

 

เหตุการณ์ในคลิปเป็นอุบัติเหตุสุดสยองบนถนน  Pok Yin เขต  Tai Po ของฮ่องกง เมื่อเวลา 11.16 น. วันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา คลิปจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นรถสปอร์ต โลตัส เอ็กซิจ ขับมาด้วยความเร็วสูง  จู่ ๆ แฉลบไปทางซ้ายชนกับเกาะกลางก่อนแล้วเป็นแรงส่งให้รถลอยคว้าง หันข้างชนเข้าอย่างจังกับเสาไฟอีกที  แรงกระแทกคราวนี้ทำให้รถพังกระจายเป็นเสี่ยง ๆ ก่อนตกลงบนทางจักรยาน  หลังคารถขาดวิ่นปลิวหาย จนเห็นคนขับกับผู้โดยสาร นั่งช็อกกับนาทีเฉียดตายที่เพิ่งประสบมา  ทั้งสองรอดชีวิตอย่างเหลือเชื่อ 

 

"รอดเหลือเชื่อ" สองหนุ่มซิ่งรถหรู แฉลบพุ่งลอยอัดเสาไฟพังเป็นเสี่ยง (คลิป)

 

คนขับวัย 42 กับคนที่นั่งมาด้วยวัย 28 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล  ด้วยอาการบาดเจ็บที่คอและไหล่เท่านั้น  ทั้งยังเคราะห์ดีที่ไม่มีคนขี่จักรยานหรือคนอื่นได้รับบาดเจ็บไปด้วย  ตำรวจกล่าวว่า ทั้งสองคนที่อยู่ในรถ ไม่ได้อยู่ในอาการมึนเมา สาเหตุอุบัติเหตุยังอยู่ระหว่างสอบสวน  

 

 

 

 

คลิปนี้เป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ผู้คนส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่าไม่น่าเชื่อว่าคนในรถจะรอดชีวิตมาได้ โดยเฉพาะผู้โดยสารที่เข้าใกล้ความตายอย่างมากเพราะเขาอยู่ใกล้กับเสามากที่สุด  ขณะมีชาวเน็ตคนหนึ่ง ระบุว่าคลิปนี้เป็นการสาธิตดีที่สุดแล้วว่าเหตุใดจึงควรคาดซีทเบลท์ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ