ข่าว

พีคสุด ตร.ล่าตัวโจร "ขโมยรองเท้าสตั๊ด" ทีมบอลรร. พบตระเวนก่อเหตุทั่วอีสาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามล่าโจร "ขโมยรองเท้าสตั๊ด" นักฟุตบอลยกทีม สืบจนรู้ตัว ก่อนหน้านี้ก่อเหตุขโมยรถที่จังหวัดสิงห์บุรี ก่อนมาก่อเหตุซ้ำในพื้นที่ภาคอีสาน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Torslur Ngorknavung โพสต์ภาพนักฟุตบอล โรงเรียนหนึ่ง นั่งคอตกอยู่ที่สถานีตำรวจ พร้อมระบุข้อความว่า "นักฟุตบอลไม่มีสตั๊ด ก็เหมือนออกรบโดยไม่มีอาวุธ" โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้ตอบความเห็นของผู้ที่เข้ามาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยรองเท้าสตั๊ด กระเป๋าเงิน โทรศัพท์ กุญแจรถจักรยานยนต์ ขณะที่เตรียมตัวไปแข่งฟุตบอล จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดเพื่อติดตามตัวคนร้าย ที่มาก่อเหตุ ปรากฎว่าพบภาพรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ทะเบียน 4 กง 1311 กรุงเทพมหานคร คาดว่าเป็นรถที่คนร้ายขับมา
 

พีคสุด ตร.ล่าตัวโจร "ขโมยรองเท้าสตั๊ด" ทีมบอลรร. พบตระเวนก่อเหตุทั่วอีสาน

 

 

พีคสุด ตร.ล่าตัวโจร "ขโมยรองเท้าสตั๊ด" ทีมบอลรร. พบตระเวนก่อเหตุทั่วอีสาน

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่า รถยนต์เก๋ง โตโยต้า  คันดังกล่าว เจ้าของรถได้แจ้งความรถหาย ไว้ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564  โดยรถคันกล่าวถูกคนร้ายขโมยไปขณะที่เจ้าของรถ จอดไว้ริมถนนภายในสนามกีฬา จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเจ้าของรถไปออกกำลังกาย  โดยวางกุญแจรถไว้ที่ม้านั่งของสนามกีฬา เมื่อวิ่งเสร็จเดินมาหยิบกุญแจรถไม่พบ จึงเดินไปที่จอดรถปรากฎว่า รถยนต์หายไปด้วย

 

พีคสุด ตร.ล่าตัวโจร "ขโมยรองเท้าสตั๊ด" ทีมบอลรร. พบตระเวนก่อเหตุทั่วอีสาน

 

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพของคนร้ายที่ขณะหยิบกุญแจรถไป  จึงไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ตรวจสอบ พบว่า มีรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ด้านนอกสนามกีฬา ซึ่งไม่มีผู้มาแสดงตนเป็นเจ้าของรถ พบมีกระเป๋าสะพายวางอยู่ที่รถ ตรวจสอบในกระเป๋าพบเอกสารระบุตัวบุคคลเกี่ยวกับบุคคลที่เพิ่งพ้นโทษ  ระบุชื่อ นายสุพจน์  (สงวนนามสกุล)   จึงได้ตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์ ทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 23 พ.ย.2564  ในพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบฐานข้อมูลของเรือนจำร้อยเอ็ด จนได้รับภาพถ่ายของนายสุพจน์  จึงนำมาตรวจสอบกับภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นบุคคลเดียวกัน  ต่อมา วันที่ 15 ธ.ค.2564 พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นต่อศาลจังหวัดสิงห์บุรี อนุมัติหมายจับ นายสุพจน์  ในข้อหา กระทำความผิดฐานหลักทรัพย์  


ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายสุพจน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสิงห์บุรี  ได้ใช้รถยนต์คันที่ลักมาตระเวนขโมยของทั่วภาคอีสาน เน้นตามสถานศึกษาเป็นส่วนใหญ่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ